Top sữa rửa mặt được đánh giá cao trong năm 2018

Sữa rửa mặt là một trong những bước cơ bản, giúp làm sạch da và chăm sóc da nói chung. Nếu muốn có được một làn da sáng mịn và hấp thu được các dưỡng chất cần thiết thì bạn phải làm sạch mụn. Do đó, việc chọn sữa rửa mặt sao cho phù hợp với làn da là rất quan trọng.

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn 5 loại sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay.

Hạng 5: Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Foaming Wash

Kết quả hình ảnh cho Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Foaming Wash

Dòng sữa rửa mặt tạo bọt của Hada Labo nổi bật bởi nó có khả năng tạo bọt. Nếu như các loại sữa rửa mặt khác tạo bọt bằng tay thì với sản phẩm sữa rửa mặt này, bạn chỉ cần ấn tay là đã tạo được bọt. Điều này giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và cũng tiết kiệm được sản phẩm nữa. Một ưu điểm nữa của em này là không hề gây cảm giác khô da sau khi sử dụng nhờ thành phần cấp nước “thần thánh” – Hyaluronic Acid.

Hạng 4: Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

Kết quả hình ảnh cho Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt phổ biến ở các siêu thị, và chiếm được sự tin tưởng của các chị em. Sản phẩm này phù hợp với nhu cầu chung của các bạn gái Việt Nam, giúp làm sạch, dưỡng trắng, giữ ẩm và không làm khô da với thành phần Hyaluronic Acid. Sản phẩm này có giá thành khá mềm nên phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Hạng 3: Kracie Naïve Facial Cleansing Face Wash

Kết quả hình ảnh cho Kracie Naïve Facial Cleansing Face Wash

Kracie là hãng mỹ phẩm được khá nhiều chị em tin dùng. Đây là sản phẩm nổi bật của hãng, với nhiều loại chiết xuất khác nhau như đào, chanh, trà xanh,… đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Sản phẩm này cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi vì có công dụng tốt.

Hạng 2: CeraVe Foaming Facial Cleanser

Kết quả hình ảnh cho CeraVe Foaming Facial Cleanser

CeraVe là một sản phẩm không hề xa lạ với các chị em phụ nữ. Sản phẩm này đã nổi tiếng từ lâu nhưng vẫn duy trì sự yêu thích của người dùng. Sản phẩm này có công dụng làm sạch và có độ pH thấp, với giá tiền khá hợp lý.

Hạng 1: Rosette Cleansing Paste

Kết quả hình ảnh cho Rosette Cleansing Paste

Dù là cái tên còn mới nhưng được đánh giá khá cao. Điểm khác biệt của loại sữa rửa mặt này là chất hơi sệt đúng như cái tên “paste”. Với thành phần là đất sét và sulfur tốt cho da mụn, giúp da mụn mau gom cồi. Sữa rửa mặt này rất nhẹ dịu và không làm da bị khô hay bị kích ứng.

Có thể mùa đông, thời tiết hơi lạnh nên các nàng có thể sẽ bỏ quên bước rửa mặt. Tuy nhiên, đây lại là bước cần thiết để các bạn có làn da sạch và sáng nên hãy chú ý rửa mặt thật sạch nhé. Hãy lựa chọn trong danh sách này một sản phẩm mà các nàng thấy phù hợp với làn da của mình nhất nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào