Hãy tham khảo 5 loại kem dưỡng trắng da được đánh giá cao nhất hiện nay

Một làn da sáng trắng sẽ làm tăng thêm sự tự tin rạng ngời của các bạn gái. Với sứ mệnh giúp các bạn gái có một làn da tươi sáng hơn rạng ngời hơn, hiện nay đã có rất nhiều loại kem dưỡng sáng da được sản xuất và bán ra trên thị trường. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu với các bạn gái top 5 loại kem dưỡng sáng da được đánh giá cao trong năm 2018.

Hạng 5: Hazeline kem dưỡng trắng da lựu đỏ và matcha

Vốn là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da cả ban ngày và ban đêm. Kem dưỡng trắng da của Hazeline có thể giúp bạn ngăn ngừa quá trình da bị sạm và các vết thâm đen trên da, duy trì làn da trắng mịn. Sản phẩm này có thành phần là lựu đỏ chứa vitamin C giúp tái tạo làn da. Sản phẩm này phù hợp với nhiều loại da.

Hạng 4: Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Em này là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản với chất lượng khỏi bàn cãi. Bao bì màu trắng xanh, kem dưỡng da hàng ngày với thành phần giàu dưỡng chất, nhẹ nhàng nuôi dưỡng và mang đến cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ từng ngày.

Thành phần chứa trong hũ kem này còn có công dụng phục hồi các vùng da bị sạm nám hiệu quả, ức chế sản sinh Melanin, nhẹ nhàng nuôi dưỡng cho làn da ngày càng trắng sáng và rạng rỡ, HA và Nano HA giúp bổ sung và duy trì độ ẩm tối ưu cho da.

Hạng 3: Innisfree Whitening Pore Cream

Sản phẩm làm trắng da của Innisfree được đánh giá khá cao. Kết cấu kem đặc mịn, mùi cam dễ chịu. Sử dụng này thường xuyên mỗi ngày sẽ giúp da bạn mềm mại, mịn màng, tăng độ đàn hồi, hiệu quả trong việc làm trắng da. Sản phẩm này cũng cung cấp nước dưỡng ẩm và vitamin C để da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống, se khít lỗ chân lông một cách hoàn hảo.

Hạng 2: Laneige White Plus Renew Original Cream

Laneige là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, và Song Hye Kyo làm gương mặt đại diện. Kem dưỡng trắng và giữ ẩm cả ngày và đêm, bao bọc da bằng các thành phần dưỡng trắng và dưỡng ẩm để tăng độ sáng rạng rỡ cho da. Với công dụng tốt nên giá của sản phẩm này cũng hơi chát so với học sinh sinh viên. Tuy nhiên, nếu bạn ưng em này bạn có thể chọn mini size.

Hạng 1: 3 Concept Eyes 3CE Milk Cream

Nếu như các chị em chọn sản phẩm dựa vào bao bì thì em này sẽ làm các nàng phải “rung động” đấy nhé vì nó có vẻ ngoài cực đáng yêu. Với chiết xuất từ Protein sữa và Vitamin E giúp trẻ hóa da, chống nhăn cho làn da trắng mịn, căng mướt, không tì vết. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp kiểm soát và loại bỏ dầu nhờn trên da dầu, da hỗn hợp giảm hiệu ứng nhờn vùng T mà vẫn có độ láng mịn ẩm trên bề mặt da. Đây là sản phẩm rất đáng để trải nghiệm đấy nhé.

Trong bài viết này, chúng mình đã giới thiệu cho bạn gái 5 sản phẩm kem dưỡng trắng da hiệu quả nhất hiện nay còn việc của các bạn bây giờ là lựa chọn ngay cho mình một sản phẩm dưỡng trắng thật ưng ý nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào