Sản phẩm dưỡng da từ các loài hoa quý

Từ thời xưa, hoa vốn là một thành phần được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp của phụ nữ. Nếu như bạn hay xem các phim cổ trang, bạn sẽ thấy rằng, người ta đã sử dụng hoa thả vào nước để lan tỏa hương thơm khi ngâm mình trong nước hay được dùng để làm nước hoa. Ngày nay, hoa được sử dụng một cách đa dạng trong các sản phẩm dưỡng da của các chị em phụ nữ.

Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số loại kem dưỡng da với hương thơm hấp dẫn thu hút, được chiết xuất từ các loài hoa quý.

CHANEL SUBLIMAGE L’ESSENCE FONDAMENTALE

sản phẩm dưỡng da từ hoa chanel

Được lấy cảm hứng từ loại thảo dược của nước Pháp, SUBLIMAGE L’Essence Fondamentable chứa chiết xuất Solodago (hay còn gọi là cúc hoàng anh) – một loại thuốc với đặc tính tái tạo đặc biệt. Được chiết xuất từ thành phần hoạt tính độc quyền có khả năng kích hoạt lại hoạt động của tế bào nên da sẽ dày đặc và săn chắc, được thay mới và rạng rỡ hơn.

LANCÔME ABSOLUE PRECIOUS CELLS ROSE DROP: NIGHT PEELING CONCENTRATE

sản phẩm dưỡng da từ hoa - lancôme

Bộ sưu tập Absolue Precious Cells đến từ thương hiệu Lancôme là sự kết hợp của khoa học và sự sang trọng. Được chiết xuất từ hoa hồng – nữ hoàng của các loài hoa, Absolue Precious Cells Drop là tinh chất dưỡng da ban đêm gồm có hai bước tác động. Giai đoạn một làm sạch giàu axit trái cây và các thành phần tẩy da chết đắt tiền giúp kích thích tái tạo làn da. Giai đoạn hai tập trung vào sự hào trộn của các chiết xuất hoa hồng quý, kể cả dầu hoa hồng làm dịu da mới và dưỡng ẩm sâu. Các nếp nhăn từ đó mà mềm đi, da sẽ tươi sáng hơn, trẻ trung hơn.

DIOR ONE ESSENTIAL SKIN BOOSTING SUPER SERUM

sản phẩm dưỡng da từ hoa -Dior

Hoa râm bụt đỏ được chứng minh là có khả năng kích thích việc tái chế các độc tố xâm nhập vào tế bào. Những đóa hoa râm bụt đỏ rực không chỉ có khả năng thu hút ánh nhìn mà còn có tác dụng cực tốt. Được nghiên cứu để đưa vào lọ huyết thanh One Essential Skin Boosting Super Serum của Dior. Sản phẩm này có tác dụng giải độc, tái sinh và giúp cho làn da khỏe đẹp. Đây có thể  nói là bước chăm sóc da không thể thiếu khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da khác.

INNISFREE ORCHID ENRICHED CREAM

sản phẩm dưỡng da từ hoa - innisfree

Đến từ thương hiệu của Hàn Quốc, hoa phong lan Jeju là loài hoa được dùng để chiết xuất nên loại kem dưỡng da này. Loài hoa này vốn là loài hoa mạnh mẽ nở rộ một cách thần bí từ sâu trong tuyết vào mùa đông giá rét. Khả năng bảo vệ và chống oxy hóa của loài thực vật quý hiếm này được nâng tầm hoàn toàn khi đưa vào lọ kem dưỡng da này của Innisfree.Với kết cấu đặc dính nhưng nhẹ dịu và ẩm mướt giúp cung cấp dưỡng chất phong phú. Sản phẩm có thể giúp cái thiện nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và dưỡng sáng cho da.

Nếu như đang các bạn gái đang loay hoay tìm cho mình một sản phẩm dưỡng da với mùi hương hấp dẫn thì đừng bỏ qua các sản phẩm dưỡng da được giới thiệu trong bài viết nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào