Một số thao tác không thể thiếu trong việc chăm sóc da hằng ngày của chị em phụ nữ.

Xin chào bạn, là con gái chúng ta có rất nhiều chuyện để chia sẻ với nhau đúng không nào, đặc biệt là trong chuyện chăm sóc da mặt hằng ngày sao cho mình trở nên ngày càng trở nên xinh đẹp hơn nữa. Đó là dựa vào những bí quyết nào để công việc ấy thực sự hiệu quả. Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các chị em về một số thao tác không thể thiếu trong việc chăm sóc da hằng ngày của chị em phụ nữ. Hãy cùng mình khám phá xem đó là những thao tác nào bạn nhé.

1.Thao tác sau khi rửa mặt:

Sau một ngày dài làm việc thì chúng ta sẽ đi rửa mặt trước khi đi ngủ và sử dụng với sữa rửa mặt, khi bạn rửa mặt xong thì da mặt bạn còn đang ẩm ướt thì bạn nên vỗ ngón tay mình nhẹ nhẹ lên khuôn mặt mình. Như vậy sẽ làm cho hệ tuần máu trên khuôn mặt bạn được tuần hoàn dễ dàng, lưu thông hơn rất nhiều, đồng thời sẽ làm cho da mặt bạn sáng mịn hơn rất nhiều. Đó cũng chính là những thói quen của những bạn nữ ở xứ sở Kim chi- Hàn Quốc này đó bạn.

2.Thao tác khi thoa Serum:

Serum là một trong những loại mỹ phẩm chăm sóc da được nhiều chị em phụ nữ tin dùng , nhưng bạn nên lưu ý khi mà ta thoa Serum lên gương mặt mình thì bạn nên để đầu ngón tay di chuyển từ cổ lên đến cằm như vậy vừa có tác dụng massage khuôn mặt, vừa có tác dụng kéo cho da mặt của bạn không bị chảy trệ đó. Bạn nên lưu ý khi thoa Serum lên khuôn mặt mình nhé.

3.Thao tác sau khi dùng kem dưỡng ẩm:

Thao tác sau khi dùng kem dưỡng ẩm bạn nên ấn nhẹ bàn tay lên các khu vực như: trán, má, cằm và cổ để cho kem dưỡng ẩm được thẩm thấu vào những chỗ ấy nhanh hơn và phát huy tác dụng của kem dưỡng ẩm.

4.Thao tác khi thoa kem dưỡng mắt:

Thao tác khi thoa kem dưỡng mắt bạn nên sử dụng ngón tay áp út nhấn lên cái huyệt đạo ở xương hốc mắt, vừa như vậy bạn thoa kem dưỡng mắt theo chiều từ dưới lên như vậy có tác dụng massage vùng da quanh mắt bạn mà còn giúp lưu thông những mạch máu xung quanh vùng mắt bạn.

Phần chia sẻ của mình về một số thao tác không thể thiếu trong việc chăm sóc da hằng ngày của chị em phụ nữ đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc tìm ra những bí quyết chăm sóc da hiệu quả nhất nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào