Da dầu thì nên sử dụng những loại sữa rửa mặt nào?

Các cô gái sở hữu làn da dầu thường khá e ngại và kém tự tin vì những lớp dầu trên khuôn mặt mình. Do đó, trong khi sử dụng sữa rửa mặt, các nàng thường khá ngại những sản phẩm sau khi sử dụng vẫn để lại một lớp màng ẩm khó chịu ở trên da, từ đó gây ra cảm giác ẩm, nhờn dính chứ chẳng hề có cảm giác sạch bề mặt da. Vậy, những sản phẩm sữa rửa mặt nào sẽ giúp các nàng rửa sạch “chảo dầu” kinh khủng ấy?

Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash (khoảng 850.000đ/230ml)

Đây là một dòng sản phẩm được yêu thích nhất của hãng Kiehl’s, và hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất. Về thành phần, sản phẩm sữa rửa mặt này chứa chiết xuất hoa cúc, giúp làm dịu da, do đó rất hữu ích trong việc chăm sóc da dầu; bên cạnh đó, Glycerin cũng là một thành phần nữa trong sản phẩm này, có chức năng nâng cao khả năng giữ lại nước, đồng thời cải thiện độ ẩm và mềm mịn cho da bạn. Đặc biệt, dòng sữa rửa mặt này không chứa SLS, thay vào đó được sử dụng Sodium Cocoyl Glycinate và cả Coco-Betaine như một chất hoạt động bề mặt, đảm bảo độ êm dịu cùng với độ lành tính hơn dành cho làn da.

Thêm vào đó, đây là sữa rửa mặt dạng gel, có khả năng tạo bọt mịn, rất tốt cho những người có làn da dầu, hoặc da hỗn hợp thiên dầu. Nó hỗ trợ làm sạch sâu làn da, đồng thời giúp da không khô căng hoặc tình trạng ẩm rít.

Origins Zero Oil Deep Pore Cleanser With Saw Palmetto & Mint (khoảng 550.000đ/150ml)

Đượ chiết xuất từ cây cọ lùn cùng với bạc hà the mát, dòng sữa rửa mặt này có thể làm sạch sâu một cách tuyệt vời làn da, đồng thời giúp se khít lỗ chân lông rất ấn tượng. Hơn nữa, với thành phần chứa Salicylic Acid, sản phẩm còn có thể giúp bạn dễ dàng đánh bay mụn đầu đen đáng ghét, và ngăn mụn mọc thêm. Dòng sản phẩm này giúp bạn tránh bị khô da, giúp dịu da đồng thời cũng duy trì độ ẩm cho da thật hiệu quả nhờ thành phần chứa tinh chất nha đam cũng như glycerin.

Hơn nữa, sản phẩm còn chứa một số các tinh dầu tự nhiên, bao gồm: cam, bạc hà, oải hương, vỏ chanh, ylang ylang, mang tới cho người sử dụng mùi hương dễ chịu cùng với cảm giác sảng khoái thật thư giãn.

Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser (khoảng 250.000đ/177ml)

Đây chắc chắn là sản phẩm tuyệt vời dành cho da dầu mụn. Được chiết xuất từ bưởi hồng, sản phẩm sữa rửa mặt này hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng, đặc biệt là những người có làn da dầu mụn. Hơn nữa, nhờ thành phần chứa bưởi hồng rất giàu Vitamin C cũng như Salicylic Acid, dòng sữa rửa mặt này có thể làm sạch da thật sâu tận sâu trong các lỗ chân lông, đồng thời giúp lấy đi các loại bụi bẩn, bã nhờn cũng như cả những loại tế bào chết có trên da. Nhờ đó, bạn sẽ có được một làn da thật mịn màng, tươi sáng, đủ ẩm.

Thêm vào đó, công nghệ Microclear có trên dòng sữa rửa mặt này sẽ hỗ trợ bạn tránh khỏi mụn đầu đen cũng như mụn trứng cá, làm giảm vết thâm do mụn để lại, và giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Tóm lại, trên đây là những dòng sữa rửa mặt tốt cho những cô nàng sở hữu làn da dầu, giúp nàng sở hữu làn da sạch, mịn màng và đủ ẩm. Hãy cùng lựa cho mình một sản phẩm ưng ý nhé.

Trần Thị Dung
Trần Thị Dung
Trả lời 5 năm trước

Đối vơi những bạn có thu nhập thấp hơn thì hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm khách có công dụng và hiệu quả không kém.

Mình ưu tiên dùng đồ củainnisfree giá thành phải chăng và dễ sử dụng, hợp với nhiều loại da. Da mình là da dầu và cực kì nhạy cảm, bản thân rất tỉ mỉ và thận trọng trong việc sử dụng mỹ phẩm đặ biệt là sữa rửa mặt. Mình luôn ưu tiên các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên và 2 năm trở lại đây mình đang trung thành với sản phẩm của Innisfree từ sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, mặt nạ,... vì mình nhận thấy các sản phẩm với giá thành phù hợp khả năng chi tiêu của mình + sử dụng rất hiệu quả. Sữa rửa mặt mình chuyên dùng innis trà xanh( giá từ 180k- 250k), và 1 sp sữa rửa mặt chuyên dùng cho da mụn( giá tương đương với sữa rửa mặt trà xanh)

Lê Thi Trang
Lê Thi Trang
Trả lời 5 năm trước

https://khohangnhatnoidia.com/


Hàng Nhật Nội Địalà một trong những danh mục hàng hóa thuộc TOP đầu được người Việt ưa chuộng và sử dụng phổ biến, hầu hết các gian hàng hội chợ hàng Nhật nội địa tại Việt Nam sẽ trưng bày và bán các sản phẩm thuộc danh mụcHàng Nội ĐịaNhật, bởi không thể nào bỏ qua được yếu tố chất lượng, mẫu mã – bao bì bắt mắt và giá thànhHàng Nhật Nội Địalại rất hợp lý như vậy. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam đặc biệt ở các thành phố lớn như: Hà Nộị, TP.HCM, Đà Nẵng… Hàng Nhật Nội Địa đang được làm giả rất nhiều và ngày càng tinh vi về cả bao bì, quy cách đóng gói, kiểu dáng, mã vạch.. .Do vậy, quý khách hàng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua những sản phẩm này . Đừng Vì Ham Rẻ – Tiền Mất Tật Mang.
Cơn sốt săn hàng Nhật nội địa đang khiến nhiều chị em xôn xao mua sắm. Một tín đồ săn hàng Nhật nội địa cho rằng: “Hàng Nhật nội địa hấp dẫn vì hàng này thường tốt hơn hàng Nhật xuất khẩu”, gõ từ khóa “Hàng Nhật Nội Địa”, chỉ trong vòng 0,7 giây, Google đã cho ra 5.520.000 kết quả liên quan từ các hình thức kinh doanh bán hàng qua facebook, web. Các cửa hàng này bán đủ loại sản phẩm, đặc biệt là có nhiều sản phẩm mới như: bột tỏi, viên rửa chén, viên giặt quần áo tiện lợi.
Có một thực tế là phần lớnHàng Nhật Nội Địahiện nay đều là hàng xách tay do các cá nhân mua về bán lại. Vì vậy, chất lượng các sản phẩm này không được kiểm soát. Cũng vì vậy, gần như 100% hàng bày bán không có nhãn tem phụ Tiếng Việt theo quy định. Người mua thường phải chịu cảnh mù mờ thông tin về sản phẩm, chỉ trông cậy vào tư vấn của người bán. Song khi tư vấn cho chúng tôi, có người bán hàng còn ú ớ nói nhầm sản phẩm này sang sản phẩm khác.
Thiết nghĩ, tìm mua hàng chất lượng tốt là nhu cầu chính đáng của người tiêu dùng, nhưng để tránh rinh phải hàng trôi nổi, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm và đơn vị bán hàng, có nhãn mác rõ ràng trước khi quyết định mua.


Hàng Nhật Nội Địa


Shiroibara – CHUỖI CỬA HÀNG TIÊU DÙNG NỘI ĐỊA NHẬT BẢNđáp ứng được tất cả những điều mà người tiêu dùng mong đợi.


Thông tin liên hệ :


Hệ thống 28 cửa hàng nhượng quyền thương hiệu Shiroibara trên toàn quốc – 100 % hàng Nhật nội địa.


Công ty cổ phần Shiroibara Việt Nam


Địa chỉ:Khu phố 1, Thị trấn Quảng Xương, Quảng Xương, Thanh Hóa
SĐT:033.251.6369 ( zalo )
Email:Sepongroup01@gmail.com
Website:https://khohangnhatnoidia.com