Bạn biết gì về bộ sản phẩm trị mụn Dr.Innorderm?

Xin chào các bạn, là con gái chúng ta luôn biết được tầm quan trọng về một vẻ đẹp ngoại hình sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống. Có rất nhiều người quan tâm đến việc tìm mua và lựa chọn những sản phẩm mỹ phẩm sao cho phù hợp với da mình và có hiệu quả. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn về bộ sản phẩm trị mụn Dr.Innorderm. Hãy cùng mình khám phá những đặc điểm của một số sản phẩm đó nhé.

1.Về thương hiệu mỹ phẩm Dr.Innorderm: 

Về thương hiệu Dr.Innoderm là thương hiệu mỹ phẩm của Công Ty Beauty Well Pharm Hàn Quốc. Beauty Well Pharm là công ty mỹ phẩm được ra đời vào năm 2013 dựa trên công nghệ độc quyền của bệnh viện và các chuyên gia về thẩm mỹ, spa hàng đầu tại Hàn Quốc.

2.Về các sản phẩm có trong bộ mỹ phẩm Dr.Innorderm: 

2.1.Về sản phẩm bột rửa mặt Dr.Innoderm Enzyme Cleanser:

2.1.1.Các thành phần:

Các thành phần có trong bột rửa mặt này bao gồm như: Zea Mays chính là tinh bột ngô có chứa rất nhiều dưỡng chất như: protein, lipit, canxi, sắt… và Vitamin như: Vitamin A, Vitamin B1, B2, B3… và một số khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể. Đồng thời còn có thêm chất Sodium Cocoyl Isethionate chính là chiết xuất dừa.

2.1.2.Về hiệu quả sử dụng bột rửa mặt Dr.Innoderm Enzyme Cleanser:

Sản phẩm này sẽ cung cấp cho bạn nhiều Vitamin và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da. Các công dụng mà sản phẩm bột rửa mặt này mang lại thì có thể kể đến: cấp ẩm, bảo vệ da trước những tác hại từ môi trường và ánh sáng mặt trời, thanh lọc và làm sạch da mặt bạn. Để bạn có một làn trắng hồng, mịn màng.

2.2.Về sản phẩm mặt nạ Dr.Innoderm Revitalizing Mask:

2.2.1.Các thành phần:

Các thành phần có trong mặt nạ Dr.Innoderm Revitalizing Mask là các chất: Curcumin chất này có khả năng ức chế cyclooxygenase (COX),  lipoxygenase (LOX) – 2 loại enzyme gây viêm nhiễm. Thêm vào đó là chất Centella asiatica, chất Elasticity,Glycerin, cyclopentasiloxane.

2.2.2.Về hiệu quả sử dụng mặt nạ Dr.Innoderm Revitalizing Mask:

Sau khi sử dụng dòng sản phẩm này được một thời gian nhất định thì bạn sẽ thấy nhiều công dụng mà nó mang lại như: giúp tẩy tế bào chết, trị mụn, hạn chế các vết chàm, giúp da nhanh liền sẹo, chống lại sự lão hóa da.Đặc biệt còn có tác dụng kích thích quá trình sản xuất collagen tự nhiên, kết hợp cùng chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi quá trình lão hóa cũng như tăng khả năng đàn hồi cho da.

2.3.Về sản phẩm Gel chấm mụn Dr.Innoderm AC Anti Spot:

2.3.1.Các thành phần:

Sản phẩm Gel Chấm Mụn Dr.Innoderm AC Anti Spot được nhiều người biết đến bởi có những thành phần như: Salicylic Acid 2%, chiết xuất từ tannin lấy từ lá trà xanh và lá cây hoa hồng, chất Hyaluronic Acid (HA)  và cuối cùng là tinh chất nhân sâm.

2.3.2.Về hiệu quả sử dụng Gel chấm mụn Dr.Innoderm AC Anti Spot:

Hiệu quả sử dụng Gel Chấm Mụn Dr.Innoderm AC Anti Spot mang lại cho bạn một làn da trắng sáng, sạch khỏi bụi bẩn, được cung cấp chất dưỡng ẩm cho da nhất định. Bạn sẽ không lo sợ da mình bị lão hóa nhanh so với thời gian.

 

Phần giới thiệu của mình về bộ sản phẩm trị mụn Dr.Innorderm đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc mua sắm những loại mỹ phẩm hiệu quả và chất lượng tốt trong việc chăm sóc da hằng ngày nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào