Top 4 kem chống nắng là sự lựa chọn của chị em

Kem chống nắng là vật bất li thân của chị em phụ nữ mỗi khi ra ngoài, nhất là trong những lần đi dã ngoại, đi tắm biển. Sau đây là top 4 kem chống nắng đang được ưa chuộng nhất.

1. A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily SPF45/PA+++

A’pieu Pure có chất kem trawgs đục rất mỏng nhẹ, nhưng không để lại những vệt khó chịu trên da, có mùi thư giản như cam cháy. Dạng kem của Apieu lai giữ vật lí và hóa học nên rất thích hợp dung hàng ngày. Sau khi thoa kem sau 5 phút là hết độ bóng, tone nâng da trắng một chút, nhưng không đáng kể.

Giá tham khảo  120k/ 50ml

2. Nature Repulic Provence Calendula Ice Puff Sun SPF PA+++

 Ice Puff Sun là dạng kem chống nắng bảo vệ da tốt, làm mát sau khi được che phủ lên da. Đây là sản phẩm được chị em lựa chọn khá nhiều bởi khả năng giảm nhiệt dưới thời tiết nóng bức. Với độ che phủ nhẹ nhàng nên bạn có thể tiết kiệm thời giant rang điểm vào buổi sang. Kem có khả năng kiềm dầu tốt, không tạo các váng khó chịu khi thoa kem. Điểm trừ nhỏ của em nó là kích thước của chai khá to sẽ không được thuận tiện bên người cho lắm.

Giá tham khảo 250k/100ml

3. Vichy Capital Soleil SPF50 Mattifying Face Fluid

Sản phẩm dành cho nàng nào có nàng da dầu nhạy cảm, chứa thành phần nước khoáng núi lửa độc quyền của Vichy. Kem có khả năng chống nắng và kiềm dầu trong một thời gian dài, không làm da bị bóng mà vẫn giữ lại độ ẩm trên da. Vichy có mùi nhẹ, dễ tán, kem bật tine nhẹ cho da không gây các hiện tượng trắng bệch. Thành phần kem chống nắng này thuần hóa học nên chống lại được các tia UVA và UVB.

Giá tham khảo 420k/ 50ml

4. 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++

3W Clinic là hãng mĩ phẩm được ưa chuộng của Hàn Quốc với mức giá mềm, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên. Kem chống nắng được chiết xuất từ thiên nhiên như nha đam, dâu tằm, bạch quả… giúp làm mát và bảo vệ da tối ưu. 3W Clinic nhẹ mặt, có dưỡng da một chút thoáng da và không làm da mặt quá bóng, không nâng tone da. Chất kem hơi lỏng vừa phải, có mùi thơm dễ chịu và không gây kích ứng cho da

Giá tham khảo 90k/ 70g

Bài viết chúc bạn đọc có nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn cho mình dòng kem chống nắng phù hợp với làn da.

Chưa có câu trả lời nào