Chống lão hóa cho làn da của bạn nhờ sử dụng Bakuchiol cho da căng mịn khỏe đẹp.

 

Trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc cho làn da thì Bakuchiol là một thành phần chiết xuất 100% thực vật, cụ thể là trong lá và hạt của cây Psoralea Corylifolia với một cái tên gọi khác là Babchi những nguyên liệu được tìm thấy nhiều ở khu vực Đông Á từ những năm 1970. Trải qua nhiều nghiên cứu và ứng dụng vào lĩnh vực làm đẹp hiện đại hàng đầu, Bakuchiol đã được chứng minh là có tác dụng tương tự như Retinol một tinh chất có khả năng kích thích táo tạo tế bào da, đồng thời sản sinh collagen, điều trị các dấu hiệu lão hoá cũng như hiện tượng tăng sắc tố ở da.

Loại thần dược chống lão hóa cực đỉnh mà nàng nào có da nhạy cảm cũng ước mình biết đến sớm hơn - Ảnh 1.

Tuyệt hơn cả là  dụng bạn sử dụng Bakuchiol cực nhẹ dịu trên da, không gây nên những hiện tượng kích ứng mạnh như đỏ rát, bong tróc hoặc khô nẻ như Retinol cho làn da của bạn. Chính vì vậy độ an toàn lại cao hơn hẳn.

Những loại mỹ phẩm có chứa Bakuchiol được khuyên sử dụng vào ban đêm để có được hiệu quả tốt nhất. Khi da của bạn đã dần quen với thành phần mới này, bạn có thể tăng liều lượng lên 2 lần/ngày (sáng và tối) với điều kiện bôi đủ lượng kem chống nắng vào buổi sáng. Cũng là nguyên tắc khi sử dụng bất kì sản phẩm mới nào lên da, các nàng hãy nhớ sử dụng thật cẩn trọng, từ từ và chịu khó lắng nghe những phản ứng của làn da mình nhé.

Mời bạn đọc tham khảo 4 loại sản phẩm dưới đây để có làn da đẹp hơn nhé!

Loại thần dược chống lão hóa cực đỉnh mà nàng nào có da nhạy cảm cũng ước mình biết đến sớm hơn - Ảnh 4.

Sản phẩm Biossance Squalane + Phyto-Retinol Serum (giá gốc: 1.824.000VNĐ): Sản phẩm này được sản xuất ra là sự kết hợp giữa Squalane đình đám và Bakuchiol, với tác dụng chính là làm đều màu da và làm sáng da của bạn hơn.

Loại thần dược chống lão hóa cực đỉnh mà nàng nào có da nhạy cảm cũng ước mình biết đến sớm hơn - Ảnh 5.

Tiếp đến là Ole Henriksen Goodnight Glow Retin-ALT Sleeping Crème (giá gốc: 1.286.000VNĐ): Đây thực sự là cỗ máy cần mẫn sửa chữa những  tổn thương trên da của bạn khi chúng ta đang ngủ. Ngoài việc kích thích và làm tăng sản sinh Collagen nhờ Bakuchiol, em này còn cấp ẩm sâu, đây cũng là loại kem dưỡng rất nên thử cho mùa đông này.

 

Loại thần dược chống lão hóa cực đỉnh mà nàng nào có da nhạy cảm cũng ước mình biết đến sớm hơn - Ảnh 7.

Tiếp đến là Boscia Matcha Magic Super Antioxidant Mask (giá gốc: 889.000VNĐ): Loại mặt nạ này có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên gồm có Babchi chứa bakuchiol, trà xanh, hạt Jojoba, cùng với đó là chiết xuất vỏ cây liễu chứa AHA… Chính vì vậy đây là loại mặt nạ detox hoàn hảo giúp làm sạch mụn và bã nhờn, khi bạn sử dụng lâu dài sẽ đem lại làn da khoẻ mạnh và tươi sáng.

 

Loại thần dược chống lão hóa cực đỉnh mà nàng nào có da nhạy cảm cũng ước mình biết đến sớm hơn - Ảnh 8.

Cái tên tiếp theo là REN Clean Skincare Bio Retinoid Anti-Wrinkle Concentrate Oil (giá gốc: 1.613.000VNĐ): đây là một loại dầu dưỡng da có chứa cả Bakuchiol và Provitamin A ngăn dấu hiệu lão hoá da sớm. Khi dùng, bạn nên làm ấm dầu trong lòng bàn tay rồi massage trên da 2 phút để dầu thấm thấu hiệu quả nhất nhé.

Trên đây là một số loại mỹ phẩm giúp cải thiện làn da cho bạn mỗi ngày thêm láng mịn rạng ngời. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài đọc, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào