Những loại máy rửa mặt đứng đầu bảng được chị em săn đón!

Mấy năm trở lại đây, sản phẩm máy rửa mặt đã và đang làm nhiều chị em phụ nữ cảm thấy hài lòng về khả năng làm đẹp, thông thoáng lỗ chân lông và giúp cho kem dưỡng thẩm thấu tốt hơn. Đặc biệt, nó sẽ phát huy hiệu quả tối đa khi sử dụng một cách khoa học và phù hợp với tình trạng da của bạn. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này.

Các tiêu chí chọn mua máy rửa mặt

Trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa mặt đến từ nhiều hãng khác nhau. Mỗi hãng lại có những ưu điểm nổi bật và phù hợp với từng người. Nhưng nhìn chung các loại máy ra đời sau sẽ có thiết kế đẹp và công nghệ hiện đại hơn những máy đời đầu. Tuy nhiên để chọn mua được những chiếc máy rửa mặt tốt thì chúng ta lại nên tập trung vào công nghệ mà nó mang lại như: đầu cọ xoay 360 độ hay công nghệ rung nhằm massage cho da mang lại hiệu quả cao nhất cho việc chăm sóc da. 

Các thương hiệu máy rửa mặt tốt nhất

1. Olay Pro X:

Nếu Neutrogena dùng bông rửa mặt thì Olay lại dùng cọ rửa. Tuy không mềm như bông nhưng sản phẩm máy rửa mặt này lại dùng được hầu hết các loại da. Hơn thế máy lại có 2 tốc độ rửa mặt khá tiện lợi và tương đối tiết kiệm vì tầm 3 tháng mới cần thay đầu cọ 1 lần. Máy rửa mặt Olay pro X có giá 31.49$ tức 670,000VNĐ.

2. Sonic Face & Body

Dòng này cũng dùng cọ rửa nhưng đa năng hơn vì nó dùng được cho cả mặt và body cùng các phụ kiện đi kèm rất tiện dụng. Sản phẩm này có giá 84.99$ (khoảng 1,800,000 VNĐ).

3. Máy rửa mặt Foreo của Luna

Dòng máy này lại sử dụng đầu cọ silicon và chuyển động rung nhẹ, làm sạch da, loại tế bào chết và làm sạch lỗ chân lông, bụi, dầu nhờn, cặn trang điểm giúp bảo vệ và chăm sóc da một cách tuyệt đối. Đặc biệt loại máy này rất thân thiện với môi trường. Hiện, máy có giá 199$ (khoảng 4,200,000VNĐ).

Một số máy rửa mặt thông dụng

Những loại máy rửa mặt mà chúng tôi giới thiệu trên đây đều là những sản phẩm chất lượng đảm bảo và đặc biệt là không gây kích ứng da khi sử dụng. Ngoài ra giá thành của chúng cũng được cho là khá phù hợp với túi tiền và nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Hy vọng bài viết này đã mang tới những thông tin có ích cho bạn trong quá trình skincare của bản thân và chúc bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào