5 loại mặt nạ mắt thần thánh bạn nhất định phải thử

Vùng da mắt là nơi mỏng manh và dễ bị tổn thương nhất trên khuôn mặt, bởi lẽ đó chúng ta cần phải chăm sóc khu vực nhạy cảm này một cách cẩn thận. Các vấn đề như quầng thâm, nếp nhăn, bọng mắt nếu xảy ra sẽ làm tổng thể khuôn mặt kém tươi tắn và già hơn. Giống như việc đắp mặt nạ dưỡng da, mắt cũng có riêng cho mình những dòng mặt nạ dưỡng mắt tích hợp đầy đủ công dụng dưỡng da, trị quầng thâm bọng mắt. Nếu như bạn đang có thói quen dùng kem mắt chăm sóc vùng da quanh mắt thì bạn cũng nên thử nghiệm 5 dòng mặt nạ dành riêng cho mắt mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Tất cả đều dưới 200.000 VNĐ nhưng lại nhận được review tích cực từ các BTV làm đẹp nổi tiếng.

Clean & Clear Night Relaxing Jelly Eye Sheet Mask

Giá bán: 3$ - khoảng 66.000 VNĐ

Bạn nên đặt chúng trên mắt khoảng 15 phút trước khi ngủ và nó không những giảm mọi vết nhăn dưới bọng mắt mà còn giúp bạn có một giấc ngủ sâu ngay sau đó.

Nhờ vào sự nhất quán giữa thành phần hydrogel và chiết xuất rong biển trong huyết thanh sẽ giúp bạn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Burt's Bees Rejuvenating Eye Masks

Giá bán: 3$ - khoảng 66.000 VNĐ

Burt's Bees Rejuvenating Eye Masks là một sản phẩm siêu dầu, nhưng bạn hãy thử sử dụng chúng trong 5 phút như hướng dẫn. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên với kết quả mang lại, làn da trở nên đầy đặn, ngậm nước và mất hẳn đi tình trạng khô và thiếu nước như trước.

Sephora Collection Face Mask

Giá bán: 6$ - khoảng 132.000 VNĐ

Hãy cho sản phẩm vào tủ đá vài phút rồi sau đó lấy ra đắp lên vùng bọng mắt khoảng 20 phút. Sau khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy sản phẩm thực sự rất hiệu quả và tuyệt vời.

E.l.f. Hydrogel Under Eye Masks

Giá bán: 8$ - khoảng 176.000 VNĐ

Chắc chắn bạn sẽ yêu thích những tính năng loại bỏ những quầng thâm mà nó có. Khi sử dụng, chúng để lại cảm giác mát mẻ và nhẹ nhàng, ngay cả khi tôi lấy chúng ra khỏi mắt sau 10 phút.

Soap & Glory Puffy Eye Attack Under - Eye Brightening Hydrogel Patches

Giá bán: 5$ - khoảng 110.000 VNĐ

Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy nhiều sự khác biệt về phần bọng mắt của mình và vùng quanh mắt cũng được sáng lên trông thấy. Đây là một sản phẩm tuyệt vời và nó có giá thành khá rẻ.

Đây chính là 5 dòng mặt nạ mắt bình dân mà hiệu quả mang lại chẳng hề thua kém các sản phẩm cao cấp, quan trọng là chúng còn nhận được những review cực tốt từ các BTV làm đẹp. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào