Xà bông thủ công handmade Eccomorning - Sự lựa chọn lý tưởng cho bạn

Nhắc đến xà bông thủ công handmade thì có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến Eccomorning. Đây có thể nói là thương hiệu xà bông lớn tại Việt Nam, được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Bài viết sau đây sẽ nói về xà bông thủ công handmade Eccomorning cho các bạn tham khảo.

Thiết kế xà bông handmade Eccomorning

Mỗi bánh xà bông đều được thiết kế vô cùng đẹp mắt nhất là dòng Fancy sẽ có độ tỉ mỉ cao hơn. Có gần 30 loại hoa và trái cây khác nhau và mỗi loại đều được thiết kế vô cùng giống với đồ thật. Mỗi bánh xà bông đều được bọc bằng màng bọc thực phẩm, ngoài màng bọc đó ra còn có thêm bao bì bên ngoài để đảm bảo màu sắc và mùi hương được lưu giữ lâu hơn. Trên các bánh xà bông có hình dáng bông hoa được thiết kế thêm cọng dây nhỏ để các nàng có thể treo trong phòng làm vật trang trí hay trong phòng tắm sau khi dùng xong.

Thành phần

Xà bông chứa các thành phần thiên nhiên mang lại hiệu quả cho làn da khỏe đẹp.

- Castor Oil (dầu thầu dầu): có khả năng giữ ẩm tốt và hạn chế sự mất nước qua da.

- Hyaluronic acid: Với độ cấp ẩm gấp 6000 lần so với chất dưỡng ẩm thông thường mang lại hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội và duy trì độ đàn hồi của da.

- Tinh chất trái nhàu (noni): Giúp tăng cường các chức năng của tế bào nhiều hơn 40 lần so với công dụng của trái thơm, tinh chất trái nhàu có trong xà bông chống lão hóa da, làm trẻ hóa làn da, tẩy tế bào chết cho da, giúp dưỡng ẩm cho da, làm da sáng mịn, tác dụng kháng viêm kháng khuẩn.

- Ngoài ra, xà bông còn chứa các thành phần chiết xuất từ cây mía, bơ hạt mỡ có tác dụng chống oxi hóa, chống viêm mang lại hiệu quả chống lão hóa, cung cấp độ ẩm cho làm da khô, giúp da mềm mại.

Đánh giá sau khi sử dụng

Mùi hương

Điều đặc biệt ở các bánh xà bông Eccomorning là chẳng có mùi hương nào giống cái nào, mỗi loại hoa quả đều mang mùi hương đặc trưng của nó. Khi tắm xong, trên cơ thể giữ lại rất ít mùi hương, phải ngửi kĩ thì mới nghe được mùi. Đây là sẽ là khuyết điểm với một số bạn thích việc sự thơm tho trên da sau khi tắm xong nhưng đó chứng tỏ xà bông không dùng các chất tạo hương nhân tạo nên đây lại là 1 điểm cộng của bánh xà bông Eccomorning.

Tạo bọt

Một điểm đặc biệt nữa trong các bánh xà bông Eccomorning đó chính là lượng bọt vừa đủ, vừa làm sạch da mà không làm mất độ ẩm tối thiểu bảo vệ da. Với những ngày mệt mỏi muốn nhanh chóng tắm thật nhanh để nhảy lên giường nằm thì bạn cũng không sợ việc tắm không sạch gây ngứa ngáy.

Độ làm sạch

Khi thoa trực tiếp lên cơ thể, cảm giác mát da là điều đầu tiên mình cảm nhận được. Thoáng da cực kì mà lại không bị căng da. Bình thường khi tắm mình phải rửa nước xoa đi xoa lại nhiều lần thì mới sạch, thì với em Eccomorning này, chỉ cần xối nước thôi là đã cảm thấy da sạch hoàn toàn rồi chứ không nhớt nhớt như mấy e sữa tắm khác đâu nhé, sạch thì sạch nhưng không phải dạng sạch bong kin kít nữa.

Hy vọng sau bài viết này, chị em sẽ có thêm 1 sản phẩm dưỡng da hữu ích để luôn thật xinh đẹp nhé!

Chưa có câu trả lời nào