Công dụng thần thánh của kem dưỡng mắt Innisfree Orchid Eye Cream!

Nằm trong bộ sản phẩm dưỡng da của Innisfree có chiết xuất từ hoa lan Jeju, kem mắt Innisfree Orchid Eye Cream có công dụng dưỡng mắt chuyên sâu với tinh chất đậm đặc và hiệu quả mạnh mẽ giúp làn da vùng mắt khỏe mạnh và cải thiện tình trạng da lão hóa.

Thành phần

Kem dưỡng mắt Innisfree được chiết xuất từ hoa lan Cymbidium được sinh trưởng từ trong tuyết trắng mùa đông tại đảo Jeju và được trích xuất ngay sau khi hái. Kem chứa hợp chất ưu tú Jeju Cymbidium Kanran Makino chứa khả năng vượt trội trong việc chăm sóc da toàn diện.

Ưu điểm

Kết cấu dạng kem nên Innisfree Orchid Eye Cream đem lại cảm giác khá dính và ướt khi mới apply lên vùng da mắt, tuy nhiên chỉ cần một vài lần xoay nhẹ ngón tay quanh mắt là kem sẽ tan và thấm nhanh vào da, để lại cảm giác man mát dễ chịu. Chỉ từ 1 – 2 phút khi kem khô tương đối và ngấm vào da sẽ là cảm giác mịn mướt và da đàn hồi hơn, có thể nhìn thấy rõ vùng da mắt mịn và căng bóng hơn, đều màu hơn. Sau khi lớp kem đã khô hoàn toàn thì sẽ không còn độ bóng mà sẽ sáng nhẹ một chút, các nếp nhăn nhỏ cũng sẽ mờ đi trông thấy, có lẽ hiệu ứng này đến từ công dụng cấp ẩm và các dưỡng chất hữu hiệu của chất kem. Một điểm cộng lớn khác được người dùng phản hồi tốt ở kem dưỡng mắt Innisfree Orchid Eye Cream là giúp cho vùng da mắt săn chắc hơn đáng kể sau khi kiên trì dùng vài tuần.

Nhược điểm

Nhược điểm của hũ kem này cũng nằm ở bao bì không được vệ sinh khi sử dụng lâu dài vì có thể nhiễm bẩn trong quá trình lấy sản phẩm. Điểm đáng quan tâm hơn là dù chất kem lành tính và dưỡng da mắt khá tốt nhưng nó vẫn chỉ dừng lại ở bước chăm sóc da cơ bản hàng ngày,  đối với người có làn da mắt khô thì cũng không gây được ấn tượng ngay mà cần chăm chỉ dưỡng da từ 1 – 2 tháng, khả năng làm mờ vết nhăn còn hạn chế, hiệu quả loại bỏ quầng thâm cho vùng mắt cũng không được thể hiện ở sản phẩm này.

Về trải nghiệm tổng quát của kem dưỡng mắt Innisfree thì có lẽ ấn tượng nhất vẫn là bao bì dễ thương và mùi hương thơm dễ chịu của hũ kem, khả năng cấp ẩm ở tầm trung và độ lành tính chấp nhận được dành cho việc chăm sóc vùng da mắt nhạy cảm. Vì kem dưỡng có mùi hương nên có thể không thích hợp với làn da nhạy cảm.

Bộ sản phẩm dưỡng da của Innisfree

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm cực kì nổi tiếng của Hàn Quốc với những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đảo Jeju theo các quy định nghiêm ngặt chuẩn Organic nên chất lượng rất đảm bảo và tuyệt vời. Hãy cùng sử dụng trọng bộ sản phẩm chăm sóc da của Innisfree để có được làn da khỏe mạnh và trắng hồng rạng rỡ bạn nhé! Chúc bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào