5 mặt nạ kem dưỡng da cực hiệu quả

Cùng với sự phát triển của công nghiệp chăm sóc sắc đẹp, mặt nạ cũng ngày càng trở nên đa dạng hơn với nhiều công dụng và phân loại rõ như da có loại cho da dầu, có loại cho da khô,… Sự phong phú này mở thêm lựa chọn cho người dùng nhưng cũng rất dễ khiến bạn cảm thấy “lạc lối” và bối rối để “rinh” về nhà được loại mặt nạ phù hợp cho bản thân. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn 5 loại mặt nạ kem cho nàng tha hồ lựa chọn.

1.Laneige water sleeping mask – 650k

Với thành phần chiết xuất từ rễ hoa anh thảo, quả mơ vùng Hunza và lớp màng khóa ẩm beta-glucan sản phẩm làm sạch sâu, giúp trẻ hóa làn da và cấp ẩm cực kỳ hiệu quả.

Hương thơm dịu nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu khi ngủ. Khi sử dụng cảm giác mịn mát và buổi sáng thức dậy, bạn sẽ có được làn da căng mọng, mềm mịn tự nhiên để sẵn sàng và tự tin chào ngày mới.

Để tránh gây nổi mụn trên da, bạn cần lưu ý làm sạch da trước khi sử dụng.

Dù giá thành sản phẩm tương đối cao, nhưng với khối lượng 70 ml, sử dụng không hao kem, sản phẩm sẽ “đồng hành” và “yêu thương” làn da bạn hiệu quả trong một thời gian dài, xứng đáng với số tiền bạn chi trả.

2.L’oreal paris pure clay mask anti pores – 140k

Được sản xuất từ 3 loại đất sét Kaolin, Montmorillonite và Moroccan Lava, sản phẩm mang lại hoạt tính làm sạch mạnh, giúp làm sáng da, hút các bã nhờn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Mùi hương từ hương thảo dễ chịu, mang lại cảm giác sử dụng tươi mát, tự nhiên và sảng khoái.

Khi thoa bạn cần thoa nhanh và đều để sản phẩm có thể chạm tới mọi ngóc ngách làn da bạn.

Với mức giá “hạt dẻ” và hiệu quả hút dầu tương đối ổn, sản phẩm này phù hợp với đối tượng người dùng là học sinh-sinh viên và người dùng có làn da dầu vừa phải.

3.Tofu moridataya soymilk yogurt pack tamaki-sho – 380k

Với thành phần chính là đậu nành và dưỡng chất Isoflavone cùng sữa chua nguyên chất, mặt nạ đậu hũ này sẽ giúp bạn làm sạch, kiềm dầu, làm trắng da, ngừa mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho Tofu moritaya soy milk yogurt pack tamaki-sho

Do đó, sản phẩm phù hợp với người dùng từ độ tuổi 20-35 tuổi có nhu cầu cải thiện làn da và chưa trong giai đoạn cần “trẻ hóa” làn da.

Buổi sáng thức dậy, làn da của bạn sẽ không hề bị dầu mà vẫn mềm mịn. Nếu dùng lâu và đều đặn, bạn sẽ thấy mức độ tiết dầu trên da sẽ được kiềm lại hiệu quả.

4.Ishizawa white pack – 460k

Đây là sản phẩm cho bạn làn da trắng tự nhiên với tinh chất chiết xuất từ lô hội, đậu nành nguyên hạt, sữa ong chúa Nhật.

Sản phẩm được đánh giá là lành tính, giúp da thêm phần tươi mát, thông thoáng. Chỉ cần massage 3-4 phút sau khi thoa, đắp mặt nạ 10-15 phút mỗi tối.

Kết quả hình ảnh cho Ishizawa white pack

Thành phần làm trắng da tranexamic acid thẩm thấu đặc biệt sẽ giúp bạn ngăn ngừa melanin, giảm các đốm và tàn nhang trên da mặt.

Tuy sản phẩm hút dầu tốt nhưng không cung cấp độ ẩm, không phù hợp với làn da khô. Đồng thời nếu bạn có ý định sử dụng để nâng tông da, bạn cần sử dụng sản phẩm trong thời gian dài để đạt được hiệu quả tốt nhất.

5.The body shop chinese ginseng & rice clarifying polishing mask – 700k

Với chiết xuất từ nhân sâm Trung Hoa, cám gạo và dầu hạt vừng hữu cơ, sản phẩm này giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ đốm nâu-vùng da tối màu, làm sáng da và đem lại sức sống cho da.

Kết quả hình ảnh cho The body shop chinese ginseng & rice clarifying polishing mask

Tuy mặt nạ tẩy tế bào chết, nhưng sản phẩm có độ ẩm cao nên không hề gây cảm giác xót hay khô da sau khi sử dụng.

Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Mức giá thành hơi cao so với mặt bằng chung.

Nhưng nếu bạn cảm thấy làn da cần còn ái ngại sự khô và xót khi tẩy tế bào chết, sản phẩm sẽ giúp bạn vượt qua sự lo ngại, tự tin “yêu thương” và chăm sóc làn da.

Hi vọng bạn sẽ tìm được loại mặt nạ phù hợp trong bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào