Dưỡng trắng toàn thân với top 5 body milk cực "hịn"

Sữa dưỡng thể  body milk là sản phẩm chăm sóc da toàn thân, giúp cho da được cấp ẩm đầy đủ và luôn mềm mịn nên chính là bạn đồng hành thân thiết của rất nhiều người. Sữa dưỡng thể body milk rất đa dạng về chủng loại như sữa dưỡng trắng, sữa dưỡng có mùi, sữa dưỡng thể không mùi.

1.Garnier body repair milk – 490k

Đây là sản phẩm dưỡng thể dành cho những người có da khô hoặc cực khô. Thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên và nói không với paraben, đặc biệt là cây nhựa phong Canada sẽ giúp cấp lượng lớn ẩm cho da, biến làn da khô ráp thành làn da mềm mại và mịn màng đến mê ly.

Hương thơm của sản phẩm này rất nhẹ nhàng nên có thể sử dụng cho cả các bạn nam muốn dưỡng ẩm cho da.

Bạn thậm chí không cần mua thêm kem dưỡng tay, kem gót chân hay kem dùng sau khi cạo lông chân vì sản phẩm này có thể cân hết tất cả.

Khả năng dưỡng ẩm toàn thân kì diệu đã giúp sữa dưỡng thể này chiếm được vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những sữa dưỡng thể tốt nhất.

2.Pogonia himalaya moringa herb garden milk – 300k

Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm vốn có của sữa dưỡng thể, sản phẩm này còn có khả năng làm sạch sâu trong da, bảo vệ da trước tác hại của tia tử ngoại, làm trắng da từ bên trong và kháng khuẩn, kháng viêm với các dưỡng chất từ thảo dược.

Chính vì vậy, sau thời gian sử dụng, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, trắng hồng và khỏe mạnh khi những triệu chứng ngứa và viêm không còn nữa.

Nếu bạn hay gặp phải các vấn đề về da hay chỉ đơn giản mong là làn da mình trắng sáng thì đây chính là sữa dưỡng thể dành cho bạn.

3.Nivea intensive moisture body milk – 96k

Đây là sản phẩm sữa dưỡng thể có khả năng cấp ẩm cho da trong suốt cả ngày. Dưỡng chất vitamin E gấp 50 lần, dầu bơ và dầu nho sẽ giúp làn da khô và có tổn thương nhanh chóng phục hồi. Da bạn sẽ trở nên mịn màng hơn chỉ sau 7 ngày dùng, thật là thần tốc phải không nào?

Kết cấu nhẹ, không bết dính, giá cả phải chăng và hiệu quả bất ngờ giúp làm mềm bóng da kể cả những vùng da khô khó chữa nhất nên sản phẩm này rất nổi tiếng trong giới học đường và văn phòng.

4.G&H refresh+ body milk – 450k

Đây là sản phẩm có chất sữa siêu nhẹ bao gồm chiết xuất lô hội, hạt nho và trà xanh giàu vitamin E giúp cho làn da được dưỡng ẩm đầy đủ sâu bên trong và hồng hào, mịn màng ở bề ngoài.

Với tiêu chí an toàn cho  mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, các thành phần được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và hầu như không gây kích ứng.

Bao bì thiết kế đơn giản và được sản xuất từ chất có thể tái chế nên rất thích hợp cho các cô nàng muốn chăm sóc da theo cách thân thiện với môi trường.

5.Cottage Moisturizing body milk – 190k

Điểm nổi bật của sản phẩm này nằm ở mùi hương ngọt ngào và dịu nhẹ bên cạnh hiệu quả bảo vệ da với các chiết xuất tự nhiên lành tính và khả năng cung cấp độ ẩm cho da trong suốt thời gian dài.

Hương thơm dịu nhẹ từ violet sẽ giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc nên rất phù hợp với những người phải làm việc trí óc. Sản phẩm này có thể dùng cho mọi loại da.

Hi vọng với những sản phẩm gợi ý, các nàng sẽ có làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống.

 

Chưa có câu trả lời nào