3 Cushion cao cấp "siêu thần thánh" mà Dior hay Chanel cũng phải chào thua!

Sau khoảng thời gian dài “hô mưa gọi gió” trên các diễn đàn làm đẹp, cơn sốt cushion với lớp nền mỏng mịn, tự nhiên không những không có dấu hiệu hạ nhiệt mà dường như còn có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn, khi ngày càng nhiều các “ông lớn” trong ngành mỹ phẩm nhập cuộc và cho ra đời các dòng cushion thuộc phân khúc cao cấp hơn với nhiều “cải cách” mới mẻ từ bông phấn, thiết kế sang trọng hơn, và tất nhiên là chất lượng cũng hoàn toàn đáng nể. Và sau đây sẽ là 3 loại Cushion cao cấp mà đến Dior hay Chanel cũng phải "chào thua"!

1. Phấn Nước Hera UV Mist Cushion Cover SPF 50+/ PA+++

Phấn Nước Hera UV Mist Cushion Cover SPF 50+/ PA+++ là sản phẩm từng đạt những giải thưởng uy tín của Hàn Quốc như Sure Beauty Awards, Best of Beauty Winner năm 2012 … Ceci K-beauty Awards, Best of The makeup singles năm 2013. Kết cấu kem của Hera UV Mist Cushion Cover không quá lỏng cũng không quá đặc, mềm mịn vừa phải nên rất dễ bám vào da mà trông vẫn tự nhiên, không hề tạo cảm giác nặng mặt.

Sản phẩm này còn được mệnh danh là sản phẩm trang điểm All-In-One khi hội tụ được cả 5 ưu điểm vượt trội trong một sản phẩm, giúp các nàng có thể tiết kiệm được kha khá thời gian và chi phí cho việc make up bao gồm: Dưỡng trắng da, chống nắng, làm mát da, dưỡng ẩm và độ che phủ cực cao trong khoảng thời gian dài có thể lên tới 12h.

2. Phấn Nước IOPE Air Cushion Intense Cover

Phấn nước IOPE Air Cushion Intense Cover là phiên bản hoàn toàn mới, vừa “ra lò” trong năm 2016 dành cho những nàng da dầu và nhiều khuyết điểm nhờ độ che phủ hoàn hảo và khả năng kiềm dầu cực kì tốt. Thành phần chính với Bio-Water bao gồm 5 chất điện giải Na-K-Mg-Ca-Cl với chức năng kiểm soát độ ẩm của da, giúp bề mặt da mịn màng hơn bằng cách cải thiện kịp thời khả năng duy trì độ ẩm của da cả trong và ngoài. Đặc biệt phấn còn có độ chống nắng cao, lên đến SPF 50+ PA+++ giúp bảo vệ da tránh tác hại của tia UV. Kèm theo đó thì sản phẩm cũng sở hữu độ che phủ khá cao, có thể che phủ được cả quầng thâm và những khuyết điểm nhỏ trên da mà vẫn giữ được nét tự nhiên.

3. Phấn Nước Sulwhasoo Perfecting Brightening Cushion

Phấn nước Sulwhasoo Perfecting Brightening Cushion với thành phần chính được chiết xuất từ những bông hoa mộc lan trắng và bột xà cừ, không chỉ tạo nên lớp che phủ mịn mờ như sương mà còn là công thức chăm sóc và cải thiện các dấu hiệu lão hóa cho da. Ngoài ra, chiết xuất xuất cam thảo còn giúp dưỡng ẩm tốt hơn, tạo độ sáng cho lớp nền căng mịn, bóng khỏe suốt nhiều giờ liền. Sản phẩm còn giúp bảo vệ làn da tránh mọi tác hại từ ánh nắng nhờ chỉ số chống nắng gần như tuyệt đối SPF50+/PA +++. Kết cấu kem của Sulwhasoo Perfecting Cushion Brightening tương đối mỏng, mịn nên các nàng có thể thoải mái dặm thành nhiều lớp để đạt được độ che phủ như ý mà không lo lớp nền nặng nề. Vì là sản phẩm hướng đến những làn da có nhiều khuyết điểm nên sản phẩm có độ che phủ khá cao, có thể dễ dàng che lấp đi lỗ chân lông, các vết thâm mụn, các nếp nhăn và làm đều màu da.

Một số loại Cushion khác

Trên đây là những thương hiệu Cushion cao cấp với chất lượng tuyệt hảo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm Cushion thật phù hợp và ưng ý. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo với những thông tin cực kì thú vị!

Chưa có câu trả lời nào