Just Herbs Fair’e Skin Lightening Gel- Dưỡng Sáng An Toàn Và Hiệu Quả

Gel dưỡng Just Herbs Fair’e Skin Lightening Gel với thành phần nhiều loại dược thảo và kết cấu mỏng nhẹ giúp bạn dưỡng sáng, làm đều màu da hiệu quả.

Just Herbs Fair’e Skin Lightening Gel- Chăm sóc da bạn với những thành phần “sạch” nhất.


Just Herb chính là một thương hiệu hiếm hoi của Ấn được phân phối và đánh giá cao trên Sephora. Mà trong đó chúng ta không thể bỏ qua Fair’e Skin Lightening Gel. Là sản phẩm sản xuất bởi nguyên liệu hữu cơ và đạt chứng nhận “ECOCERT”

"Các sản phẩm có nhãn ECOCERT không chứa GMO, parabens, phenoxyethanol, nanoparticles, silicon, PEG, chất nhuộm, chất tạo mùi và các hóa chất khác, không được thử nghiệm trên động vật…. Và phải đạt một lượng chuẩn về thành phần tối thiểu từ thiên nhiên."

Thiết kế dạng hộp nhựa trong, tròn với nắp đậy vàng nhìn khá sang và chắc tay. 2 lớp nắp hộp nhằm đảm bảo chất gel không bị đổ ra ngoài. Trọng lượng khoảng 50 gr với chất gel màu be siêu sánh, thật sự khiến mình liên tưởng ngay đến em mặt nạ đậu hũ Moritaya Tofu Mask của Nhật. Lấy tay quệt một miếng gel lên đầu ngón tay bạn sẽ thấy độ đặc vừa đủ để đứng chứ không chảy hay trôi đi đâu cả. Tuy nhiên khi tiếp xúc với nhiệt độ da mặt, gel sẽ nhanh chóng tan ra và thấm rất nhanh. Mỹ phẩm Ấn độ có một đặc điểm là mùi hương đặc trưng. Fair’e Skin Lightening Gel cũng thế, một mùi hương hoa khá nồng.

Gel dưỡng sáng da dành cho da dầu, hỗn hợp dầu


Just Herbs Fair’e Skin Lightening Gel chứa các thành phần làm sáng da từ thảo mộc. Đầu tiên chính là Licorice Root Extract- chiết xuất cam thảo. Nếu bạn bị kích ứng khi sử dụng Vitamin C hay các sản phẩm chứa Niacinamide không đủ “đô” với bạn. Thì chiết xuất cam thảo có thể là thành phần dưỡng trắng bạn đang tìm kiếm đấy. Ngoài tác dụng làm trắng da vượt trội, phục hồi da ngứa rát và rám nắng. Cam thảo giúp kiểm soát dầu và là một trong những phương thuốc tốt cho da mụn trứng cá.

Tinh dầu cỏ Hương Bài, phát triển mạnh mẽ ở phía tây và phía bắc của Ấn Độ. Chống Oxy hóa mạnh mẽ, thúc đẩy quá trình tái tạo của da và trẻ hóa các tế bào da bị tổn thương bởi ánh mặt trời. Hơn thế nữa mùi hương cỏ Hương Bài vẫn thường được người dân Ấn dùng để tạo ra sự thư thái, thoải mái cho thần kinh.

Thêm vào đó là nhiều loại thảo dược khác như: Chiết xuất dưa chuột (chống viêm, giữ ẩm, làm mát). Thiến thảo (điều chỉnh màu sắc, kết câu của da, tăng độ đàn hồi), Gừng vàng (kháng viêm, tăng cường tuần hoàn)…

Just Herbs Fair’e Skin Lightening Gel không có Silicon, thành phần thường được sử dụng để giữ trong kem dưỡng. Silicon rẻ, khóa ẩm hiệu quả nhưng lại dễ gây bí tắc lỗ chân lông nếu không làm sạch kĩ. Vậy giải pháp Just Herb đưa ra là gì? Câu trả lời ở đây chính là tinh dầu Jojoba. Là một trong những dầu dưỡng thấm khá nhanh, tạo nên lớp màng ẩm giữ nước khá tốt. Fair’e Skin Lightening Gel vừa làm tốt trong việc dưỡng sáng lại đảm bảo da đủ ẩm. Quả không ngoa khi nói là sản phẩm “must-have” phải không nào.

Ưu điểm:


Hỗ trợ làm sáng da hiệu quả, làm đều màu các vết thâm mụn, loại bỏ vết rám nắng,…
Hỗ trợ trị mụn trứng cá.
Không dính, chất gel nhẹ và thấm nhanh
Cấp nước tốt phù hợp với da dầu.
Thành phần thiên nhiên, làm sáng da an toàn không có tác động xấu.

Nhược điểm:

Chưa đủ ẩm cho da khô.
Mùi hương đặc trưng quá nồng.
Cần kiên nhẫn để thấy hiệu quả làm sáng nhất định.

Kết luận:

Tổng thể ta thấy rằng Just Herbs Fair’e Skin Lightening là gel dưỡng cho da dầu và hỗn hợp dầu. Thành phần thiên nhiên có khả năng làm đều màu da, làm sáng vết thâm mụn và rám nắng. Một sự lựa chọn khá an toàn cho nhu cầu làm sáng da nhưng cần thời gian kiên trì để thấy tác dụng rõ rệt.

 

Chưa có câu trả lời nào