Tại sao bạn nên chọn Quality First All In One Sheet Mask?

Thương hiệu Quality First đến từ tập đoàn VellSheena với phương châm “True beauty, True cosmetic” mang đến cho khách hàng những sản phẩm thật sự hiệu quả. Là mask đứng nhất trong xếp hạng của Cosme- chuyên trang mỹ phẩm làm đẹp quy mô và uy tín nhất tại Nhật bản hiện nay. Quả thật sau khi sử dụng Quality First All In One Sheet Mask giúp da mình cải thiện rất nhiều.

Quality First All In One Sheet Mask được đóng gói theo set 7 miếng trong túi zip. Ngoài ra cũng có phiên bản 30 miếng tiết kiệm hơn đó. Đối với các loại mặt nạ Nhật Bản chắc hẳn bạn đã quá quen kiểu xếp trong 1 túi zip như mặt nạ LuLuLun. Nhiều bạn không thích dạng bao bì này, còn mình thì thấy cũng hơi bất tiện khi lấy 1 tẹo. Khi mỗi lần dùng bạn phải tách 1 miếng ra, hơi lích kích và không đảm bảo vệ sinh lắm nhỉ. Nếu có điều kiện thì bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, khi đắp cũng có cảm giác thích hơn nha.

Kết quả hình ảnh cho Tại sao bạn nên chọn Quality First All In One Sheet Mask?

Nếu nói về kích thước mask, thì mình cảm thấy khá hài lòng. Kích thước khá phù hợp với người châu Á, ôm khít mặt mình. Tuy nhiên chất cotton lại khá dày vì hãng làm đến tận 3 lớp cơ. Khác hoàn toàn với các loại mask mỏng như mặt nạ nội địa Trung, Đài như Dr. Morita, My Beauty Diary… Tuy nhiên chất mask càng dày thì càng chứa nhiều tinh chất hơn.

Quality First All In One Sheet Mask- Dưỡng ẩm hoàn hảo

Mask của Quality thật sự dưỡng ẩm siêu siêu tốt. Soi đến thành phần bạn cũng dễ dàng lí giải điều đó đấy. Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate đều là những chất dưỡng ẩm hiệu quả và không kích ứng. Đặc biệt hơn khi hãng kết hợp với Succinoyl Atelocollagen và Soluble Collagen giúp nâng cao tác dụng chống lão hóa. Dò hết bản thành phần dài hơn 40 chất thì mình hoàn toàn không thấy: Chất tạo mùi, chất bảo quản và hương liệu khác. Rất tuyệt phải không? Đa số thành phần còn lại đều là chiết xuất thực vật giúp tăng độ ẩm, giúp da mềm và rạng rỡ hơn.

Bởi vì mình sử dụng mask liên tục 7 ngày thay cho các bước dưỡng tối thông thường. Nên cảm thấy tác động khá rõ rệt của sản phẩm lên da. Đó là khả năng dưỡng ẩm quá tốt. Tinh chất của mask hơi đặc như lotion, màu trắng và ở trên da như lớp dầu dưỡng vây. Sau 20 phút đắp Quality First All In One Sheet Mask. Mình để yên lớp tinh chất đó trên mặt mà không sử dụng thêm gì cả. Tất nhiên nó không dính, không nhờn như dầu mà khá dễ chịu. Thêm một điều thú vị là dù bạn để mask khô cứng ngắc thì da vẫn ẩm vì đã có lớp tinh chất dư ngăn chặn hút ẩm ngược rồi.

Kết quả hình ảnh cho Tại sao bạn nên chọn Quality First All In One Sheet Mask?

Không chỉ dưỡng ẩm mà còn làm sáng khá tốt

Tất nhiên khi da bạn đủ ẩm, lỗ chân lông cũng se nhỏ lại căng và siêu mịn. Cho dù có những ngày nằm điều hòa. Thì khi sáng ra vẫn thấy da không đổ dầu, khá sáng và mịn như lúc tối vậy đấy. Nhưng bạn còn thấy được da tác động lên tone da khá tốt nữa đấy. Mình nghĩ đó chính là nhờ thành phần có (Magnesium Ascorbyl Phosphate – MAP) đứng thứ 5. MAP là dẫn xuất của Vitamin C, nhưng lại nhẹ và dễ sử dụng hơn vitamin C. MAP không cần độ pH acid như C, cũng không gây kích ứng. Bởi vậy MAP khá thân thiện và là thành phần nên thử cho các bạn da nhạy cảm, da mụn muốn làm trắng.

Không cần nói nhiều, Quality First All In One Sheet Mask chính là một sản phẩm cấp ẩm tuyệt vời. 

Chưa có câu trả lời nào