Top 3 kem nền dạng thỏi chất lượng nhất hiện nay

Kem che khuyết điểm dạng thỏi thì chắc hẳn ai cũng biết rồi. Vậy còn kem nền dạng thỏi bạn đã biết chưa? Vậy thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết, kèm theo đó là 3 kem nền dạng thỏi chất lượng nhất hiện nay cho các cô nàng lựa chọn.

1. Ưu nhược điểm của kem nền dạng thỏi

Nhìn vẻ bề ngoài, loại kem nền này được thiết kế rất giống một thỏi son, nhưng bên trong không phải là kem mà là kem nền nén chặt. Nó cũng giống các thỏi kem che khuyết điểm nữa. Cấu tạo của kem nền dạng thỏi thường là vỏ bên ngoài hình trụ, rỗng ruột và lõi son tròn bên trong.

Chất kem nền này được nén chặt, thường khô và khó đánh hơn kem nền lỏng. Nhưng khi đánh thì hiệu quả cũng không thua gì kem nền lỏng đâu ạ.

Ưu điểm của kem nền dạng thỏi

  • Độ che phủ cao: nó thể che phủ được da mặt tương đối tốt hơn so với kem nền dạng lỏng. Những vùng da không đều màu, thâm mụn đều trở nên mịn màng hơn một cách rõ ràng.
  • Có thể dùng để che khuyết điểm. Nhờ kết cấu đặc, độ che phủ cao, kem nền dạng thỏi cũng có thể thay thế cho kem che khuyết điểm nữa. Cách sử dụng của chúng cũng không khác nhau là bao.
  • Nhanh chóng: thoa kem nền dạng lỏng thì dễ dàng và nhanh chóng hơn các loại kem nền khác rất nhiều.
  • Tiện dụng: nhờ kết cấu nhỏ gọn. thỏi kem này có thế mang đi bất cứ nơi đâu. Cho dù bạn đi công tác hay du lịch thì đem theo 1 thỏi kem này cũng không phiền hà gì.

Nhưng cũng giống như tất cả các loại mỹ phẩm khác. Sản phẩm này cũng có những nhược điểm riêng.

Nhược điểm của kem nền dạng thỏi là:

  • Lớp nền ít tự nhiên hơn so với các loại kem nền lỏng.
  • Không thích hợp với kiểu trang điểm mỏng mịn, đổ sương.
  • Không vệ sinh bằng kem nền dạng lỏng. Vì chất kem luôn lộ ra. Trong khi chất kem lỏng luôn nằm trong lọ.

2. Cách đánh kem nền dạng thỏi

Giống như kem nền lỏng, kem nền dạng thỏi có thể được đánh bằng nhiều cách, Từ dùng mút, dùng cọ cho đến dùng ngón tay.

Nhiều người sai lầm rằng thiết kế dạng thỏi là để lăn khắp mặt và kem nền sẽ đều trên da. Thực tế, cách này sẽ làm các vệt kem nền xuất hiện vằn vện hoặc lớp nền trở nên quá dày và quá cứng.

Cách đánh kem nền đúng đó là, dùng thỏi kem vẽ một vài đường trên trán, má, cằm và mũi. Sau đó dùng cọ hay mút tán đều ra xung quanh.

3. 3 loại kem nền dạng thỏi chất lượng

Kem Nền Dạng Thỏi 3CE Melting Foundation Stick

Khối lượng: 14gr

Giá: 480k

3CE quả thật luôn chú trọng ở khâu “chộp trend”. Bất cứ xu hướng nào mới ra đều được hãng nắm bắt triệt để và tạo ra những sản phẩm rất bắt trend. Từ những thỏi son có vỏ màu giống y như chất son. Đến thỏi kem nền màu đen vô cùng sang trọng này. Quả thật, nhiều chị em đã “nhìn phát yêu luôn” với nó.

Đặc biệt, sản phẩm còn chưa Hyaluronic Acid – một hợp chất giúp giữ ẩm rất tốt. Vì vậy, da không bị khô, mốc khi dùng kem. Đồng thời, sản phẩm còn có độ chống nắng SPF30 và PA+++, giúp bảo vệ làn da của các nàng khỏi các tác động của tia cực tím trong ánh nắng.

Kem Nền Dạng Thỏi Anastasia Beverly Hills Foundation Stick

Khối lượng: 9gr

Giá: 680k

Chất kem là một điểm cộng vô cùng lớn cho em này. Đây là chất kem rất chịu khó chiều lòng người. Nó không phải dạng dewy (bóng), cũng không phải matte (lì). Chất kem nền ở giữa 2 dạng trên. Vì vậy, cho dù các cô nàng muốn trang điểm theo kiểu bóng mướt như châu Á hay lì dày như châu Âu thì em này cũng đều “say oh yeah” được.

Đây là thỏi kem nền gây được sự chú ý không hề nhỏ vào giai đoạn nửa cuối năm 2016. Thiết kế sang trọng, bóng bẩy của em này càng làm các tín đồ trang điểm thêm phần hâm mộ.

Kem nền Dạng Thỏi Bobbi Brown Skin Foundation Stick

Khối lượng: 9gr

Giá: 850k

Kem nền dạng thỏi của Bobbi Brown có đến 31 màu sắc khác nhau. Vì vậy, chỉ sợ các nàng hoa mắt, chứ không sợ không tìm được màu hợp với tông da. Từ tông màu sáng, màu tối đến màu trung tính, Bobbi Brown Skin Foundation Stick đều có thể làm hài lòng các nàng.

Tuy giá cả có hơi “chát chúa”, nhưng đây quả là công cụ đắc lực cho các chuyên gia trang điểm. Độ lên màu, khả năng che phủ của kem này cực tốt, đảm bảo sẽ không làm cho nàng thất vọng.

Chưa có câu trả lời nào