Da nhạy cảm không còn lo lắng với 7 loại kem chống nắng lành tính

Làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng luôn khiến các cô gái băn khoăn khi lựa chọn các sản phẩm mỹ phầm, chăm sóc da cho mình. Đặc biệt với việc lựa chọn kem chống nắng.

Kem chống nắng chứa không ít nguy cơ gây hại đến làn da nhạy cảm, do đó việc lựa chọn các sản phẩm kem chống nắng lành tính là vô cùng quan trọng. Hãy tham khảo các gợi ý sau đây nhé!

Benew Perfection Sunblock Cream SPF50+ PA+++

           

Sản phẩm kem chống nắng lành tính này là lựa chọn đầu bảng cho các cô nàng có làn da nhạy cảm. Thành phần chính của “em” này chính là khoáng vô cùng thân thiện với da. Làn da của bạn sẽ được bảo vệ khỏi tia UVA, UVB mà không hề có cảm giác bí da cũng như không để lại vệt trắng trên da như các sản phẩm kem chống nắng vật lý khác.

DABO White Sunblock Cream

Thương hiệu này có vẻ khá lạ lẫm đối với các cô gái nhưng đây lại là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc và đã lọt top những dòng kem chống nắng tốt nhất của tạp chí Consumer Reports do đó, bạn có thể yên tâm về sản phẩm này nhé! Sở dĩ sản phẩm được lọt top như vậy bởi thành phần không chứa dầu, chất tạo màu hay hương liệu nào mà hoàn toàn lành tính thích hợp cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt, “em” này có khả năng chống nước lên tới 80 phút nên bạn có thể sử dụng khi ra biển hay đi bơi.

Provence Calendula Daily Sun Block SPF50+ PA+++

              

Thành phần chính của sản phẩm là zinc oxide dễ thấm vào da và không để lại vết trắng thiếu thẩm mỹ trên da của bạn và đồng thời làn da cũng không có cảm giác dày, bí hay bết dính. “Em” này còn ghi điểm ở chỗ có chứa squalane thực vật, các loại acid béo ngăn ngừa tình trạng tấy đỏ, kích ứng trên da cũng như làm dịu nhẹ làn da.

DABO Tone Up Base Sun Cream

                     

Lần thứ hai sản phẩm chống nắng của DABO xuất hiện trong danh sách. Điều này chứng tỏ chất lượng thực sự tốt của các dòng sản phẩm chống nắng của hãng. Hoàn toàn không chứa bất kỳ thành phần hóa học nào, sản phẩm chứa titanium cùng 10% zinc oxide khiến cho làn da được bảo vệ khỏi tia cực tím một cách hiệu quả. Một điều bất ngờ khi bạn sử dụng sản phẩm đó chính là phần nắp sẽ có khả năng biến đổi màu sắc khi tiếp xúc với các loại tia cực tím, khi đó cũng là lúc bạn nên bôi kem chống nắng cho làn da của mình.

Karadium Sun Cream SPF 50 PA

                   

Với 20% zinc oxide trong thành phần nhưng lại không để lại dấu vết nào khi bôi lên da, làn da vẫn sẽ rất tự nhiên và mềm mịn. Có chứa glycerin, vitamin E giúp dưỡng ẩm cho da và làm làn da nhạy cảm được nhẹ dịu. Sản phẩm này cũng có thể được sử dụng thay thế cho kem lót trang điểm.

Laneige Sun Block Supreme

Kết quả hình ảnh cho Laneige Sun Block Supreme hd

Kem khi thoa lên mặt rất tự nhiên và thẩm thấu vào da nhanh chóng. Cùng với đó là zinc oxide và titanium lành tính khiến cho làn da nhạy cảm vô cùng yên tâm khi sử dụng. Tuy nhiên, có một nhược điểm là mức giá của “em” này khá đắt đỏ khoảng 600.000 đồng.

KB ONE Cotton Candy Moisture Sun Cream

                     

Cuối cùng trong danh sách chính là kem chống nắng đến từ thương hiệu KB ONE. Các sản phẩm của hãng luôn đi đầu trong việc bảo vệ làn da nhạy cảm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khả năng chống nước lên đến 8 tiếng nên sản phẩm sẽ rất thích hợp cho những ngày hè nóng nực.

Trên đây là những sản phẩm chống nắng rất hiệu quả dành cho những cô gái có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Tất cả đều đến từ những thương hiệu uy tín nên hãy yên tâm về chất lượng và chọn lựa ngay cho mình một sản phẩm nhé!

Chưa có câu trả lời nào