Những loại kem chống nắng được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Xin chào các bạn, là con gái ai cũng phải luôn đẹp mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là mỗi khi đi ra ngoài đường thì cần phải biết giữ gìn da khỏi những tia cực tím của ánh nắng mặt trời. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một số loại kem chống nắng có hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi các tia cực tím mặt trời nhé. Hãy cùng mình khám phá xem đó là những sản phẩm kem chống nắng nào nhé.

1.Kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream:

Sản phẩm kem chống nắng này có nguồn gốc từ nước Pháp và được nghiên cứu trong vòng 30 năm và mới sản xuất ra loại kem chống nắng này, với những thành phần được đảm bảo an toàn cho da của tất cả mọi người. Kem chống nắng này phù hợp với những người có làn da nhạy cảm, đặc biệt loại kem này có thể bôi được cho trẻ em.

2.Kem chống nắng Benew Prefection Sunblock Cream SPF 50+/pa+++:

Kem chống nắng này có nhiều thành phần khác nhau như: Collagen, sáp ong và lô hội được trồng từ tự nhiên thiên nhiên trên đảo Jeju(Hàn Quốc).  Kem chống nắng Benew Prefection Sunblock Cream có chỉ số là SPF 50+/pa+++, như vậy chỉ số SPF vừa phải không gây hại cho da, vừa đảm bảo hiệu quả bảo vệ da khỏi các tia cực tím của ánh nắng mặt trời và các tia UV, đồng thời làm quá trình oxy hóa trên da bạn diễn ra chậm lại.

3.Kem chống nắng Neutrogena:

Kem chống nắng này được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và ưa chuộng bởi sản phẩm này có chỉ số 100 SPF, một mức độ SPF tương đối an toàn cho da người dùng. Kem khi thoa lên da rất mịn, thẩm thấu nhanh, và phát huy hiệu quả nhanh chóng. Kem chống nắng này có khả năng bám trên da khoảng 2 giờ đồng hồ khi bạn đi tắm biển.

4.Kem chống nắng Vichy:

Kem chống nắng của thương hiệu Vichy đến từ thương hiệu sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp, sản phẩm này có hiệu quả chống nắng trên da bạn kéo dài từ 4 đến 5 tiếng đồng hồ. Đây là một sản phẩm chống nắng được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Sản phẩm này ngoài có tác dụng chống nắng còn có tác dụng làm chậm lại quá trình oxy hóa diễn ra trên da bạn, giúp bảo vệ, kháng khuẩn chống lại nguy cơ mắc các bệnh ngoài da.

Phần chia sẻ của mình về một số loại kem chống nắng được nhiều người dùng nhất đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ đem lại cho bạn những thông tin bổ ích trong việc mua sắm các sản phẩm kem chống nắng sao cho có hiệu quả và phù hợp với làn da mình nhé. Tạm biệt bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào