Top 5 Băng Vệ Sinh Dùng Ban Đêm tốt nhất được ưa chuộng

Bài viết dưới đây xin giới thiệu với các bạn bảng xếp hạng top 10 băng vệ sinh dùng ban đêm tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo và hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một loại băng vệ sinh ưng ý!

5. Sofy Băng Vệ Sinh Ban Đêm Sofy Night Ultra Fit Slim Có Cánh (8 miếng, 40cm)

Băng vệ sinh có bề mặt băng vệ sinh mỏng, mềm mại, giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon, sâu, không gây cảm giác cứng khó chịu trong những ngày ấy. Dù mỏng nhưng với lõi siêu thấm được thiết kế vừa vặn với cơ thể, mang lại sự thoải mái khi sử dụng mà vẫn thấm hút tốt.

Chiều dài băng lên đến 40cm và sâu vào bên trong, thích hợp cho những ngày nhiều kinh nguyệt. Từ giờ, bạn sẽ thoải mái xoay người khi ngủ mà gạt đi nỗi lo tràn băng nhé.

4. Diana Băng Vệ Sinh Ban Đêm Diana Sensi Có Cánh (3 miếng, 35cm)

Bề mặt bằng bông mềm mại, không làm ẩm hoặc gây dị ứng cho da. Sản phẩm còn phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm, không lo ngại ma sát hoặc làm tổn thương đến da. Băng vệ sinh không mùi, đây là một điểm cộng đối với những bạn nào không thích những mùi hương nhân tạo.

3. Doctor Care Băng Vệ Sinh Ban Đêm Doctor Care Có Cánh (3 miếng, 33cm)

Một ưu điểm của băng vệ sinh Doctor Care là có chứa tinh chất kháng khuẩn như: tinh chất diếp cá, long não hương để lại mùi hương nhẹ nhàng. Nếu bạn thường xuyên lo lắng về việc có mùi hôi trong những ngày ấy, hãy cân nhắc sản phẩm này nhé.

Bên cạnh đó, tinh chất lô hội để da không bị khô, tạo sự mềm mại, êm ái khi sử dụng. Đây cũng là một sự lựa chọn khá hợp lý cho những bạn yêu thích mùi hương thảo dược.

2. Laurier Băng Vệ Sinh Ban Đêm Super Slimguard Có Cánh (4 miếng, 30cm)

Đây là sự lựa chọn tốt vào ban đêm cho những ngày vừa và nhiều của chu kì. Dùng mà như không dùng, cảm giác thoải mái khi bạn sử dụng loại băng vệ sinh này, đó là nhờ lớp thấm hút mỏng, chỉ vỏn vẹn 1mm.

Cùng với đó là vô số hạt siêu thấm đan trong sợi bông, không cho thấm ngược và chảy tràn trở lại. Với sản phẩm này, bạn có thể yên tâm là băng thấm hút hiệu quả nhưng không bị hằn lên quần ngủ. Với bề mặt rãnh caro, được làm bằng sợi bông mềm mại và thoáng khí, giúp bạn luôn cảm thấy khô thoáng và thoải mái.

1. Kiyomi Băng Vệ Sinh Nhật Bản Ban Đêm Kiyomi Có Cánh (4 miếng, 29cm)

Nếu bạn có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng, đây là sản phẩm sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Bề mặt không cồn và hóa chất, được làm cẩn thận từ vải cotton không dệt, tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với làn da, là nét hấp dẫn của sản phẩm.

Đặc biệt, trong lớp vải mềm mại có những hạt siêu thấm SAP không trộn bông, thấm hút dịch lỏng nhanh chóng. Đồng thời, công nghệ Nano bạc giúp diệt khuẩn, khử mùi và ngăn viêm nhiễm hiệu quả, cũng là một nét hấp dẫn của sản phẩm.

Mỗi loại băng vệ sinh đều có những ưu điểm khác nhau, bạn hãy cùng xem lại phần cách chọn và lựa chọn cho mình một loại băng vệ sinh ban đêm phù hợp nhé!

Chưa có câu trả lời nào