Làm sao để chọn loại kem nền cho da khô?

Khi chọn kem nền cho da khô thì quan trọng nhất đó chính là sản phẩm đó phải giữ cảm giác ẩm trong một thời gian cho làn da. Bạn cần đặc biệt lưu ý chọn và kiểm tra về sức mạnh độ ẩm cao khi chọn mỹ phẩm.

Kem Nền Dạng Kem (Cream Foundation): Dưỡng Ẩm Tốt và Tính Che Phủ Cao

Các loại kem nền có hàm lượng dầu lớn và có kết cấu mềm lỏng như một loại kem dưỡng ẩm. Loại kem này giữ bám sâu vào da, có thể giữ ẩm trong một thời gian dài, vì vậy đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn da khô.

Hơn thế nữa, một số sản phẩm còn có khả năng che phủ tốt, rất phù hợp cho những người muốn ẩn đi khuyết điểm như mảng da tối màu và vết nhăn.

Kem Nền Dạng Nước (Liquid Foundation): Ít Gây Cảm Giác Nặng Nề Trên Da

Kết quả hình ảnh cho Kem Nền Dạng Nước (Liquid Foundation): Ít Gây Cảm Giác Nặng Nề Trên Da

Với thành phần dầu và nước có sẵn trong kem nền dạng lỏng, cùng với khả năng giữ ẩm và phù hợp với làn da cao, sản phẩm này khuyên dùng cho da khô. Bởi vì sản phẩm có thể thích hợp từ phong cách trang điểm tự nhiên đến phong cách trang điểm đậm.

Hơn thế, áp lực lên da nhẹ hơn loại kem, nếu bạn lo lắng sẽ làm hại da, thì hãy chọn loại này. Các bạn có thể dùng ngón tay hoặc bông để nhấn nhẹ, và phát huy toàn diện sự che phủ của sản phẩm

Kem Nền Dạng Cushion: Kết Hợp Giữa Essence và Kem Nền

Kết quả hình ảnh cho Kem Nền Dạng Cushion: Kết Hợp Giữa Essence và Kem Nền

Loại kem nền này đang phát triển và phổ biến rất nhanh chóng trong thời gian gần đây. Đây là loại kết hợp giữa essence và kem nền, nên phù hợp với làn da khô hay bị cứng khô ráp và giúp bạn có làn da sáng, bóng mịn rạng rỡ.

Có nhiều loại không cần dùng bột hay lớp lót ở dưới, có thể dễ dàng sử dụng hơn dạng kem nền dạng lỏng, nên khi bạn bận rộn trong các buổi sáng, có thể trang điểm chỉn chu một cách nhanh chóng.

Kem Nền Dạng Bột (Powder Foundation) với Hiệu Quả Dưỡng Ẩm

Một kem nền dạng bột thì thường có ít dầu trong thành phần, vì vậy, kem nền dạng bột thoạt nhìn dường như không phù hợp với da khô. Tuy nhiên, gần đây cũng có những kem nền dạng bột dưỡng ẩm cho làn da và ít chứa thành phần chất khoáng có hại cho da.

Khi thoa lên da, kem nền dạng này nhẹ hơn dạng kem và dạng lỏng, cũng dễ dàng để rửa sạch, nên không tạo nhiều áp lực lên làn da. Bí quyết là hãy chọn các loại kem nền có thể tạo bóng và che phủ làn da khô.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào