Hạn chế da khô nẻ trong mùa lạnh với Top 3 sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân rất được ưa chuộng!

Tẩy tế bào chết là quá trình cần thiết để loại bỏ da sừng cũ đồng thời mang lại vẻ đẹp mịn màng cho da. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu về tẩy tế bào chết toàn thân (body scrub) như The Face Shop, Organic Shop, St.Ives hay các thương hiệu tẩy tế bào chết từ Nhật Bản đã tung ra thị trường các loại khác nhau như salt body scrub, sugar body scrub, có thể khiến bạn phân vân không biết tẩy tế bào chết toàn thân nào tốt nhất. Chính vì vậy mà hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin rất hữu ích về top 3 sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường!

1. Organic Shop Coffee & Sugar Body Scrub 250g

Khi mở nắp hộp, bạn sẽ thấy chất scrub đậm đặc màu nâu sánh quyện với hương thơm cà phê đặc trưng lan tỏa. Chiết suất từ hạt cà phê giàu chất oxy hóa, vitamin giúp làm sạch da nhanh, tạo độ đàn hồi cần thiết cho da cũng như dưỡng trắng. Vì hạt cà phê khá to, bạn nên hòa tan với một chút nước và massage đều lên cơ thể. Ngay khi sử dụng, bạn sẽ cảm thấy như có một lớp bọt cà phê mỏng phù lên da rất thơm.

Sản phẩm giúp da trắng sạch, giảm tiết mồ hôi cũng như lưu giữ hương thơm đặc trưng của cà phê. Mức giá cũng rất dễ chịu so với mặt bằng chung, phù hợp với các bạn muốn tiết kiệm mà vẫn muốn dưỡng da mềm mịn, trắng sáng hơn.

2. Tree Hut Shea Sugar Scrub – Tropical Mango 510g

Không chỉ là sản phẩm tẩy sạch tế bào chết, Shea Sugar Srub còn chứa rất nhiều tinh chất dầu tự nhiên như bơ hạt mỡ, hạnh nhân ngọt, dầu hạt macadamia, dầu hạt cây rum,… giúp dưỡng ẩm sâu cho da sau khi tẩy, không hề cảm thấy rát hay khô da. Đường hạt và vỏ dừa đã được nghiền mịn loại bỏ những điểm da bị tổn thương nhẹ nhàng làm mịn da.

Sau khi tẩy bạn sẽ thấy làn da mình sạch sẽ hơn cùng với một hương thơm nhiệt đới dễ chịu, thư giãn của dừa và chanh, phù hợp dùng trong mùa hè. Đây cũng là một sản phẩm không chứa paraben thân thiện với làn da.

3. YVES ROCHER Energizing Sugar Body Scrub 150ml

Các hạt scrub từ đường có màu vàng nhạt tươi, không phải dạng kem mà có những hạt đường nhỏ mịn, khi massage thì đường sẽ dần tan ra một cách nhanh chóng. Nét hấp dẫn của sản phẩm là khả năng trị sẹo, trị thâm cũng như dưỡng trắng, đều màu da. Sản phẩm lành tính, không chứa cồn và paraben, sử dụng được cho tất cả mọi loại da, các bạn da nhạy cảm cũng an tâm sử dụng.

Đặc biệt, nếu bạn không có nhiều thời gian và muốn tìm sản phẩm thẩm thấu nhanh, sản phẩm này có thể làm bạn hài lòng. Bạn có thể thoa lên những vùng da khô như khuỷu tay hay đầu gối, nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết. Hương thơm đến từ tinh dầu chanh, quýt và cây tuyết tùng  tạo cảm giác mới mẻ, sảng khoái, dịu nhẹ, hương thơm lưu lại rất lâu, có khi lên đến 12 tiếng.

Ngoài những sản phẩm Body Scrub kể trên thì bạn cũng có thể tham khảo một số thương hiệu tẩy tế bào chết rất hiệu quả được chị em phụ nữ tin dùng:

Khi tẩy tế bào chết thì bên cạnh yếu tố sạch, bạn cũng nên lưu ý về vấn đề dưỡng ẩm và bổ sung độ ẩm cần thiết cho da. Mỗi loại da khác nhau sẽ phù hợp với đặc tính của những sản phẩm tẩy da chết khác nhau nên điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ làn da của mình để có thể đưa ra quyết định hợp lý và sáng suốt nhất! Cảm ơn bạn đã dành sự quan tâm cho bài viết này của chúng tôi và hy vọng rằng bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi ở những bài viết tiếp theo!

Chưa có câu trả lời nào