Hàng ngày tôi làm việc trong môi trường máy lạnh, như vậy có cần dùng kem dưỡng da không?

Hàng ngày tôi làm việc trong môi trường máy lạnh, như vậy có cần dùng kem dưỡng da không? Da mặt tôi khô, sần… nói chung là rất xấu, vậy có loại mỹ phẩm nào cải thiện tình hình này không?
Trả lời 16 năm trước
Do làm việc thường xuyên trong môi trường máy lạnh là nguyên nhân dẫn đến da khô và sần, vì vậy chị cần phải dùng kem giữ ẩm ban ngày để bảo vệ chúng. Loại mỹ phẩm tốt nhất để cải thiện da mặt đó chính là đắp mặt nạ thường xuyên. Một tuần nên tẩy tế bào chết một lần và đắp mặt nạ với công thức như sau: 1 lòng đỏ trứng gà + 1/2 muỗng cà phê mật ong + 1/3 muỗng dầu thực vật trộn đều tất cả với nhau rồi đắp lên mặt để 25-30 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch ấm.
nguyễn hoàn
nguyễn hoàn
Trả lời 13 năm trước

Do làm việc thường xuyên trong môi trường máy lạnh là nguyên nhân dẫn đến da khô và sần, vì vậy chị cần phải dùng kem giữ ẩm ban ngày để bảo vệ chúng.

loại mỹ phẩm tốt để giúp cải thiện tốt cho da mặt như các lọai mỹ phẩm, các laọi mỹ phẩm có tính chất dữ ẩm hay bạn có thể thường xuyên đắp các lọai mặt nạ có tinh từ tự nhiên như cây nha đam, dưa leo, dâu tây, hay trứng gà và mật ong ....

Trần Nguyên Hoàng Hà
Trần Nguyên Hoàng Hà
Trả lời 13 năm trước

Do làm việc thường xuyên trong môi trường máy lạnh là nguyên nhân dẫn đến da khô và sần, vì vậy chị cần phải dùng kem giữ ẩm ban ngày theo loại da và độ tuổi kết hợp với kem chống nắng để bảo vệ da.

Và sử dụng thêm kem dưỡng ẩm ban đêm - ban đêm là thời gian da nghỉ ngơi nên nếu chị sử dụng kem dưỡng ẩm ban đêm da sẽ hấp thu tốt hơn. Trong kem dưỡng da ban đêm - thành phần dưỡng ẩm da cũng nhiều hơn là kem ban ngày.