Không lo da khô nẻ với top 6 kem dưỡng ẩm “thần thánh”

Mùa lạnh đang đến rất gần, cùng với đó là nỗi lo lắng da khô nẻ của các cô gái. Đây là điều không thể tránh khỏi do đó các cô nàng thường lựa chọn kem dưỡng ẩm để khắc phục tình trạng này.

Hãy để bài viết liệt kê 6 loại kem dưỡng ẩm cho các nàng lựa chọn để chăm sóc cho làn da của mình ngày đông nhé!

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

               6 loại kem dưỡng ẩm cứu nguy da khô nẻ 

Sản phẩm của La Roche-Posay luôn luôn khiến các cô gái hài lòng. Dòng kem dưỡng ẩm đến từ thương hiệu nước Pháp này có khả năng làm dịu nhẹ làn da, mờ vết thêm và dưỡng ẩm cho da. La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 bao gồm những thành phần vô cùng lành tính do đó, sản phẩm có thể sử dụng cho cả những cô gái có làn da nhạy cảm hay mụn, bạn có thể sử dụng sản phẩm cho cả trẻ em nữa.

Kiehl’s Ultra Facial Cream

               6 loại kem dưỡng ẩm cứu nguy da khô nẻ  - 1

Đây là sản phẩm luôn nằm trong top bán chạy của hãng bởi khả năng giữ ấm cho làn da rất hiệu quả trong thời gian dài. Một điểm cộng cho Kiehl’s Ultra Facial Cream là chất kem rất nhẹ do đó dễ dàng thẩm thấu vào da và tránh được cảm giác nhờn, dính.

Neutrogena Hydro Boost Water Gel

               6 loại kem dưỡng ẩm cứu nguy da khô nẻ  - 2

Thành phần chính của sản phẩm là Glycerin và Hyaluronic Acid cấp nước hiệu quả và giữ ẩm tốt khiến cho làn da luôn mịn màng, tươi sáng ngay cả trong mùa đông hanh khô. Nhờ kết cấu dạng gel mà sản phẩm cũng thấm vào da nhanh hơn.

Cetaphil Moisturizing Cream

                       6 loại kem dưỡng ẩm cứu nguy da khô nẻ  - 3

Glycerin và tinh dầu hạnh nhân là thành phần chính của sản phẩm dưỡng ẩm này khiến cho làn da không còn tình trạng khô, nứt nẻ và còn làm cho làn da mềm mại. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng cho các vùng da như đầu gối hay khuỷu tay để giúp cho vùng da này trở nên mềm mại hơn.

St. Ives Timeless Skin Collagen Elastin Moisturizer

                6 loại kem dưỡng ẩm cứu nguy da khô nẻ  - 4

Các cô gái sử dụng sản phẩm này trong mùa hanh khô sẽ giúp cải thiện làn da đàn hồi, mềm mại. Không chỉ vậy, các cô nàng sẽ sở hữu làn da căng bóng khi sử dụng sản phẩm đều đặn. Bạn cũng có thể sử dụng “em” này làm kem lót để giữ lớp trang điểm bám màu hơn. Chắc chắn, chất kem mịn sẽ khiến cho các cô gái hài lòng.

Nuxe Crème Fraiche de Beauté

                6 loại kem dưỡng ẩm cứu nguy da khô nẻ  - 5

Kem dưỡng ẩm này có thành phần từ tự nhiên khá lành tính và an toàn cho da bao gồm: lô hội, dầu dừa, macadamia. Một điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là có sản phẩm riêng cho các loại da thường, da khô và da nhạy cảm cho người dùng có sự lựa chọn phù hợp.

Những gợi ý trên hy vọng sẽ giúp ích cho các cô gái bảo vệ cho làn da của mình trong mùa hanh khô này! Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Chưa có câu trả lời nào