Làm sáng da hiệu quả với serum chỉ có 300k?

Mùa đông, da thường bị khô sạm nên việc dùng một loại serum để cấp ẩm cho da là điều vô cùng cần thiết. Sử dụng các loại serum đúng cách sẽ giúp làm trắng da, làm mờ các vết thâm, trả lại cho bạn làn da mịn màng tươi sáng.

Nếu bạn đang muốn tìm một loại serum như trên thì serum NNO Vite là một lựa chọn cực hoàn hảo. “Bạn” này chỉ có giá 300k nhưng mang đến hiệu quả cực tốt cho làn da của các cô nàng. Hãy cùng xem loại serum này “thần kì” thế nào nhé.

Giới thiệu chung

Hình ảnh có liên quan

NNO Vite là thương hiệu đến từ Thái Lan, nổi tiếng với các thương hiệu làm trắng da cho cả mặt và body. Nghe tên thì có vẻ khá xa lạ nhưng nếu bạn thường xuyên mua mỹ phẩm ở các nhà thuốc thì sản phẩm này không hề xa lạ chút nào.

Thiết kế

Không giống như các loại serum khác thường đựng trong các chai thủy tinh để tránh bị oxy hóa, NNO Whitening serum được để trong các viên nang hình giọt nước cực dễ thương. Một hộp NNO Whitening serum có 30 viên nang được đựng trong một chiếc hộp nhỏ xinh.

Việc đựng serum trong các viên nang mang đến sự tiện lợi, nhỏ gọn nhất là khi bạn đi xa. Các viên nang này cực nhỏ gọn cho bạn. Lượng serum trong mỗi viên nang đủ dùng cho cả mặt vừa dùng để dưỡng ẩm và làm sáng các vùng da khác trên cơ thể.

Một điểm trừ nho nhỏ là các viên nang này khá dày, nên bạn không dùng thể dùng tay để ngắt ra được mà phải dùng kéo. Nhưng cũng chính vì thế mà sản phẩm này được bảo quản tốt hơn, tránh bị oxy hóa.

Thành phần

Loại serum này có 3 thành phần dưỡng ẩm, chống oxy hóa và làm sáng da quen thuộc dưới đây.

Ascorbyl tetraisopalmitate, đây là một dẫn xuất của vitamin C ức chế sự gia tăng quá mức của sắc tố melanin giúp da sáng hơn và đều màu hơn. Vitamin dưới dạng này có khả năng tan trong dầu nên nó giúp cho khả năng thẩm thấu qua lớp màng lipid tăng lên, giúp làm mờ vết thâm và làm sáng da hiệu quả.

Bisabolol, chiết xuất từ hoa cúc la mã, có tác dụng chống viêm, làm dịu da, giúp phục hồi giúp da phục hồi một số tổn thương do mụn hoặc các tác động từ bên ngoài. Thành phần này cũng giúp da đều màu hơn, tươi sáng hơn.

Tocopheryl Acetate, thành phần này là thành phần quen thuộc trong các việc dưỡng ẩm da, làm mềm da, hỗ trợ da chống lão hóa và giúp da tránh khỏi các tác nhân của môi trường.

Sản phẩm này còn chứa các thành phần như dimethicone, Silicone nên bạn nào bị dị ứng với các thành phần này thì nên chú ý.

Sản phẩm này có mùi dịu nhẹ, không bị nồng hay bị hắc.

Cách sử dụng

Bạn nên bôi thử trước lên những nốt thâm mụn và vùng da không đều màu ở hai bên má ở bước kết thúc quá trình dưỡng da vào buổi sáng và tối. Để trị thâm hiệu quả và làm sáng da, bạn nên kết hợp các bước chống nắng, tẩy da chết và cả thói quen sinh hoạt nữa.

Kết quả hình ảnh cho NNO Vite

Serum này khá dính nên khi bôi lên toàn mặt sẽ có cảm giác nhờn và thấm lâu. Vậy nên, với những ai da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu thì nên bôi lên chấm điểm lên vùng da cần làm sáng hoặc bôi lên toàn mặt vào những ngày thời tiết hanh khô. Còn với những cô nàng có làn da khô hoặc quá khô thì cứ thoải mái dùng toàn mặt để vừa làm sáng, vừa cấp ẩm cho da, làm mềm da.

Một mẹo nhỏ để dùng serum này mà không lo bị tắc lỗ chân lông là nhỏ 1-2 giọt vào lòng bàn tay, xoa đều làm ấm bàn tay và áp lên mặt nhẹ nhàng.

Hi vọng bài viết này sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào