Kem dưỡng da nào đạt chuẩn chất tốt - giá tốt?

Kem dưỡng da là một sản phẩm đã rất quen thuộc đối với mỗi cô gái, đặc biệt là trong tiết trời hanh khô khó chịu. Tuy vậy, không phải ai cũng sẵn sàng tài chính để bỏ ra một khoản lớn cho những loại kem dưỡng da đến từ các brands lớn. Trong trường hợp đó, kem dưỡng da giá bình dân là một lựa chọn không tồi.

Hada Labo Advanced Nourish Cream

Dòng kem dưỡng này sở hữu các thành phần HA, super HA, nano HA giúp cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da, giúp da luôn đủ ẩm, căng bóng, mịn màng và độ đàn hồi được cải thiện tốt hơn.

Nếu bạn chỉ có nhu cầu dưỡng ẩm bình thường thì Hada Labo Advanced Nourish Cream là một lựa chọn tốt, đặc biệt là làn da không có nhiều vấn đề như mụn hay lão hóa.

Hada Labo Advanced Nourish Cream có giá khoảng 150.000 đồng cho một hũ 50g.

Innisfree Green Tea Balancing Cream

Là một brand lớn trên thị trường mỹ phẩm nhưng những sản phẩm của Innisfree lại có mức giá rất thân thiện. 

Tương tự như những sản phẩm khác của hãng, Innisfree Green Tea Balancing Cream cũng có chiết xuất từ những lá trà xanh, vốn là một nguyên liệu làm đẹp yêu thích của phụ nữ Châu Á với tác dụng dưỡng ẩm cho da mềm, mượt mà không hề gây bí bách hay nhờn rít da. Đồng thời, Innisfree Green Tea Balancing Cream còn giúp bạn sở hữu một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh, chống lại vấn đề oxy hóa và loại bỏ những nỗi lo về dấu hiệu của quá trình lão hóa.

Innisfree Green Tea Balancing Cream có giá dao động 300.000 đồng với lọ dung tích 50ml.

Aquaphor Healing Ointment

Loại kem dưỡng da này còn phù hợp với những làn da khô, thậm chí là rất khô, giúp cải thiện đáng kể nếu chăm chỉ sử dụng. Aquaphor Healing Ointment được các bác sĩ da liễu khuyến khích dùng vì độ lành tính, không gây kích ứng da.

Aquaphor Healing Ointment có giá khoảng 295.000 đồng cho hũ kem 396g.

Laneige Water Bank Gel Cream

Kem dưỡng da của Laneige có khả năng dưỡng ẩm tốt, không gây nhờn rít, bí da và không gây mụn. Bên cạnh đó, Laneige Water Bank Gel Cream còn làm tốt vai trò làm trắng sáng da và đẩy lùi quá trình lão hóa....

Laneige Water Bank Gel Cream có chiết xuất từ cây tùng bách, cây diệm mạch và đặc biệt là Hydro lone Mineral Water giúp đi sâu vào từng lỗ chân lông, từ đó giải quyết các vấn đề của da và cấp ẩm, giúp da trắng sáng mà không gây nhờn rít trên bề mặt da.

Laneige Water Bank Gel Cream là một cái tên cực kì hợp lý nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm với những công dụng mà nó mang lại.

Hy vọng làn da của bạn sẽ căng tràn sức sống qua bài viết này!

Chưa có câu trả lời nào