Top những sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay được tin dùng

Mụn là một vấn đề của làn da mà khiến cho nhiều cô gái lo lắng và khó chịu, dù ở lứa tuổi hay thời điểm nào thì cũng nên có một loại sữa rửa mặt giúp trị mụn hiệu quả, làm sạch da mặt và khiến cho các cô nàng tự tin hơn.

Sữa rửa mặt dạng gel Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel 

Thương hiệu xuất xứ từ Anh Simple sở hữu sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn nổi tiếng trên thị trường và chiếm được nhiều cảm tình của người sử dụng.

Sữa rửa mặt Simple cho da nhạy cảm giúp lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và bã nhờn một cách nhẹ nhàng, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, giảm nguy cơ mụn trứng cá cũng như mụn đầu đen trên da.

Thành phần tự nhiên, không chứa hương liệu, chất tạo màu, được kiểm nghiệm phù hợp với mọi loại da nhất là làn da nhạy cảm. Với thành chính là nước cùng với propylene glycol là một chất có khả năng giữ nước cực tốt cho da. Sự kết hợp giữa những thành phần đơn giản cùng với vitamin vừa thực hiện tốt chức năng làm sạch, vừa cung cấp độ ẩm cho da tuyệt đối.

Sản phẩm có dạng gel giúp việc tạo bọt hiệu quả hơn. Massage nhẹ nhàng với mặt cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái. Độ pH 6.5 hoàn hảo cho làn da vừa được làm sạch vừa đủ độ ẩm tự nhiên.

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar

Thành phần được chọn lọc kĩ lưỡng nên sản phẩm phù hợp với cả những bạn có da nhạy cảm. Sản phẩm giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn là nguyên nhân chính gây nên mụn, cho làn da cảm giác sạch sẽ, thông thoáng.

Được cam kết không chưa paraben, không xà phòng, không màu, không cồn và có độ pH 5.5 tuyệt đối an toàn cho làn da chúng mình. Thành phần chỉ chứa nước tinh khiết từ suối nước nóng vào mùa xuân cùng với selenium có tác dụng làm dịu và giảm kích ứng của những vết mẩn đỏ do mụn gây nên. Đồng thời sát khuẩn hiệu quả ngăn sự hình thành mụn.

Tinh chất sữa rửa mặt với dạng gel dịu nhẹ, thân thiện với da được bác sĩ da liễu trên khắp thế giới khuyên dùng. Sản phẩm sẽ giúp bạn đánh bay nỗi lo về mụn và làn da bóng dầu.

Sữa rửa mặt Skinfood Tea Tree Fresh Cleasning Foam

Đây cũng là sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn được đánh giá cao không kém những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Dòng sữa rửa mặt trị mụn của Skinfood này chứa 15.000 mg lá tràm trà cùng 225mg dầu tràm trà tự nhiên với tác dụng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da. Với tinh chất tràm trà có trong thành phần, sản phẩm có khả năng trị mụn, kháng viêm, kháng khuẩn và giảm sưng tấy hiệu quả.

Sản phẩm có thể tạo bọt dày cho hiệu quả làm sạch sâu một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng và phù hợp với các loại da khác nhau, kể cả với da mụn nhạy cảm.

Sữa rửa mặt trị mụn Acnes

Là một sản phẩm của tập đoàn Rohto, Nhật Bản, từ khi du nhập vào nước ta, sản phẩm đã trở thành dòng sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả và được yêu thích bởi chất lượng và giá cả phải chăng.

Công thức 3S giúp việc làm sạch bụi bẩn, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả vượt trội.

Bảng thành phần bao gồm salicylic acid giúp rửa sạch chất nhờn, tẩy tế bào chết và bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó còn có stearyl glycyrrhetinate và sodium ascorbyl phosphate giúp ngăn ngừa hình thành mụn, giảm viêm nhiễm và giữ cho da luôn mịn màng, bảo vệ tổn thương do mụn gây ra.

Sản phẩm còn có vitamin C và E làm sáng da, giữ ẩm hiệu quả cho da, thích hợp với những nàng da thường đến da khô.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào