Top 4 kem dưỡng ẩm tốt nhất được chị em tin dùng

Kem dưỡng ẩm là thứ không thể thiếu cho việc chăm sóc da của các chị em. Nhưng tùy vào loại da, cách sử dụng và chất lượng sản phẩm mới mang lại hiệu quả. Sau đây là top 5 kem dưỡng ẩm tốt nhất được chị em tin dùng.

Kem dưỡng ẩm 24H Rich Hydrating Cream Yves Rocher

Với thành phần lành tính, kem dưỡng ẩm Yves Rocher 24H Rich Hydrating Cream được mệnh danh là nguồn cung cấp nước vô tận cho làn da trong vòng 24 giờ, rất thích hợp với những bạn có làn da khô nhẹ. Vì đây là sản phẩm thích hợp với làn da khô nên ban đầu mình cho rằng Yves Rocher 24H Rich Hydrating Cream có kết cấu dạng kem đặc và khó thấm. Tuy nhiên thực tế thì không phải vậy, hũ kem này có kết cấu không đặc lắm và thấm vào da rất nhanh, giúp người dùng tránh được cảm giác nhờn khi thoa lên da.

Hũ kem này có mùi hương rất dễ chịu, không bị nồng như các sản phẩm có mùi hương nhân tạo khác, mang lại cảm giác thoải mái khi dùng. Đặc biệt, giá một hũ kem dưỡng ẩm Yves Rocher 24H Rich Hydrating Cream cũng không hề quá đắt chỉ dao động từ 300k (50ml).

Kem dưỡng Vichy Aqualia Thermal Dynamic Hydration Light Cream

Đây là một sản phẩm thế hệ dưỡng ẩm mới nổi tiếng đến từ thương hiệu nổi tiếng ở Pháp với mức giá khoảng 608.000đ/ hũ 50ml. Với thành phần chủ yếu gồm 10% Nước khoáng dưỡng da Vichy và 3 hoạt chất dưỡng ẩm độc quyền: Hyaluronic Acid, Aquabioryl, Caragheenans, kem dưỡng ẩm Vichy Aqualia Thermal Dynamic Hydration Light Cream cung cấp lượng nước vừa đủ cho da, mang đến cho bạn một làn da tươi tắn, ngăn chặn quá trình lão hóa, làm mờ các nếp nhăn. Theo các chuyên gia nhận định, sản phẩm này rất tốt và phù hợp với da khô, da mất nước, da nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm Botani Olive Repair Cream Day & Night Moisturiser 30g

Botani Olive Repair Cream Day & Night Moisturiser là dòng mỹ phẩm nổi tiếng được sản xuất từ Úc. Hộp kem dưỡng da này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với các thành phần Squalene, tinh dầu hạnh nhân và Jojoba chứa nhiều axit béo, và tinh dầu 3 loại hoa cúc La Mã, cúc Địa Trung Hải, cúc tím.

Kem dưỡng ẩm Botani Olive Repair Cream Day & Night Moisturiser Dưỡng cung cấp độ ẩm lâu dài, thẩm thấu sâu vào da, làm mờ nếp nhăn, giảm sự hình thành sẹo đồng thời phồi tế bào da bị tổn thương do tác động của môi trường, khắc phục tình trạng rạn da đối với phụ nữ mang thai và người tăng cân nhanh. Đặc biệt, Olive Repair Cream là sản phẩm an toàn thay thế cho các sản phẩm hỗ trợ điều trị vảy nến hiện nay.

Kem dưỡng ẩm SK-II Essential Power Rich Cream

Đây thực sự là dòng mỹ phẩm cao cấp với mức giá khá cao lên đến 5.500.000 đ. Tuy nhiên, chất lượng và hiệu quả sử dụng của nó thì trên cả tuyệt vời. Chỉ cần thử dùng qua một lần chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú và không muốn sử dụng bất kỳ sản phẩm nào khác. SK-II Essential Power Rich Cream đặc biệt thích hợp cho làn da khô với sự bổ sung 49% dưỡng chất so với các loại kem khác của SKII.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích về kem dưỡng ẩm cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào