Siêu tinh chất dưỡng da Vàng 24K trong JM Solution Premium Peptide All In One Special!

Làm đẹp là quá trình "sống còn" của phái nữ khi chiến đấu với thời gian và sự lão hóa. Có vô vàn các thương hiệu mỹ phẩm khác nhau trên thế giới và phù hợp với mọi loại da của bạn gái. Các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tuy có giá thành không hề rẻ nhưng bù lại nó lại cho hiệu quả vô cùng tuyệt vời và xuất sắc đối với làn da. Một trong số đó chính là siêu tinh chất dưỡng da Vàng 24K trong JM Solution Premium Peptide All In One Special!

Thiết kế

Là một sản phẩm cao cấp nên thiết kế của JM Solution cũng đòi hỏi sự hoàn hảo đến từng chi tiết. Với bao bì đẹp và sang trọng, được thiết kế đẹp mắt, chai nhỏ cầm vừa tay lại được mạ lớp màu vàng sang trọng tạo cho sản phẩm một diện mạo vô cùng bắt mắt, mặt trước chai có tên thương hiệu của sản phầm, mặt sau của chai có thông tin chi tiết về sản phẩm, trên đầu trai có nắp vặn mở để lấy tinh chất.

Hiện tại thì JM Solution 24K Gold có giá bán dao động từ 1,6 cho đến 2,2 triệu đồng. Đây là mức giá có thể nói là khá vừa phải để sở hữu một siêu tinh chất cao cấp thuộc hàng danh tiếng trên thế giới từ JM.

Thành phần

Tinh chất có màu lam nhạt, dạng lỏng, nhìn thấy được tinh thể li ti. Có mùi thơm dịu nhẹ, cảm giác lúc đó khá khoan khoái, nhẹ nhàng. 

Sản phẩm là một bước đột phá vượt trội cùng tinh chất vàng 24k kết hợp với collagen, peptide (đây là 1 chuỗi axit amin cực nhỏ, ảnh hưởng đến việc xây dựng collagen) và 9 loại vitamin thiết yếu.

Công dụng 

– Thúc đẩy lưu thông máu , tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào da, giúp bài tiết chất thải để da thông thoáng, sạch sẽ hơn, kích thích sự sản sinh các tế bào da mới.

– Là phiên bản nâng cấp của peptide essence . trước đây sản phẩm cũ đã tốt đã đầy đủ, nhưng điểm trừ là vẫn phải sử dụng thêm tone và cream để bổ sung dưỡng chất cần thiết, và khi thoa lên da bị bết dính

– Da trở nên mềm mịn, căng bóng rõ rệt sau mỗi lần sử dụng, làm da thêm sáng trắng và đều màu da hơn.

– Se khít lỗ chân lông, giảm đáng kể lượng dầu.

– Vàng 24k nguyên chất, không chứa độc tố và hiệu quả cao lành tính với cơ thể. Những nguyên tử vàng nhỏ hấp thụ vào da, kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp tăng cường độ đàn hồi, săn chắc cho da, tăng tuần hoàn máu, sản sinh tế bào da mới, ngăn ngừa nếp nhăn hình thành.

– Dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm cho da, giúp làn da luôn hồng hào, tươi trẻ.

– Giúp tăng cường độ ẩm cho da ngay cả khi không sử dụng xịt khoáng, với hàng rào bảo vệ giúp tăng cường và duy trì độ ẩm cho da

– Với sự kết hợp của 9 loại vitamin complex 9 và bột kim cương giúp cho da luôn tươi sáng và đầy sức sống

– Đặc biệt Tinh chất vàng 24k làm chậm suy giảm collagen ở da, giúp bảo vệ da, chống lão hóa da, giảm sự sản xuất sắc tố melanin tối màu – nguyên nhân gây nên tình trạng da nám, tàn nhang, sạm màu, nhăn nheo.

Bên cạnh đó để tăng hiệu quả làm đẹp tốt nhất, ngoài việc sử dụng tinh chất JM Solution 24K thường xuyên và đều đặn thì bạn cũng nên dùng mặt nạ để bổ sung thêm dưỡng chất và phục hồi các tế bào da khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Hy vọng bài viết đã mang tới những thông tin hữu ích và thú vị cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào