Review bộ sản phẩm dưỡng da Hazeline tinh chất nghệ và kiwi mới nhất hiện nay

Hazeline vốn từ lâu đã là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và luôn nằm trong top những nhãn hàng bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Có được thành công này là bởi hãng luôn luôn tìm kiếm và phát minh ra những loại mỹ phẩm từ thiên nhiên vừa an toàn lại vừa có công dụng thực sự hiệu quả và chất lượng được kiểm định chặt chẽ. Mới đây Hazeline tiếp tục tung ra thị trường bộ sản phẩm bao gồm sữa rửa mặt và kem nén dưỡng da được chiết xuất từ tinh chất nghệ và kiwi, đặc biệt thích hợp cho da mụn ở lứa tuổi dậy thì.

Thương hiệu Hazeline

Hazeline là một trong những nhãn hiệu kem dưỡng da được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới bởi chất lượng cũng như các thành phần đặc trưng của sản phẩm. Các sản phẩm của thương hiệu Hazeline không những được phân phối và bày bán trong các siêu thị, cửa hàng tại Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Hiện nay, với sự đầu tư phát triển hiệu quả từ Unilever, các sản phẩm thuộc nhãn hiệu dưỡng da Hazeline đã trở nên rất phong phú và đa dạng cùng với chất lượng càng ngày càng được nâng cao.

Sữa rửa mặt sáng da Hazeline nghệ và kiwi

Với thành phần chính được chiết xuất từ Nghệ và Kiwi đã tạo ra một sản phẩm được coi là một giải pháp hữu hiệu và lành tính đối với mọi loại da trong việc ngăn ngừa mụn, kiểm soát bã nhờn, lành sẹo và làm sạch da từ sâu bên trong, giúp bạn có một làn da tươi tắn, không mụn sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra trong sữa rửa mặt Hazeline nghệ và kiwi có hàm lượng Vitamin E cao từ trái Kiwi sẽ giúp ngăn ngừa sự lão hóa và làm sáng da một cách hiệu quả.

Kem nén dưỡng trắng ngừa mụn Hazeline nghệ kiwi

Với sự kết hợp tinh tế của nghệ và kiwi, sản phẩm này đã đem lại kết quả trên cả mong đợi khi được sử dụng kết hợp với sữa rửa mặt sáng da Hazeline nghệ kiwi. Như chúng ta đã biết, nghệ không chỉ là nguyên liệu phục vụ trong các bữa ăn hàng ngày mà còn chính là vị thuốc quý điều trị một số bệnh như viêm loét dạ dày, cùng với đó, nghệ còn được ứng dụng vào lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.

Chính vì vậy, sản phẩm này được chiết xuất từ nghệ đem đến tác dụng làm lành sẹo, mờ vết thâm, kháng khuẩn cho da, điều tiết được bã nhờn được sản sinh từ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn quay lại.

Cùng với đó là công dụng tuyệt vời có trong kiwi như giúp các bạn gái có một làn da tươi trẻ, sáng mịn, khỏe khoắn,... và đặc biệt là chống lại sự lão hóa của da bởi trong thành phần của kiwi có rất nhiều dưỡng chất tốt cho da như Vitamin C, Vitamin E, chất chống oxy hóa,...

Đây là hình ảnh về sự thay đổi rất rõ rệt của một bạn gái trước và sau khi sử dụng bộ sản phẩm dưỡng da Hazeline nghệ và kiwi

Vì bộ đôi sản phẩm Hazeline nghệ kiwi này được chiết xuất chủ yếu từ các thành phần thiên nhiên, do đó mùi hương của nó rất dễ chịu, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sữa rửa mặt sáng da Hazeline kiwi nghệ được các khách hàng phản hồi lại là làm sạch tối đa các bụi bẩn, bã nhờn trên da, làm cho bề mặt da thông thoáng. Sản phẩm không có quá nhiều bọt nên sạch ngay sau khi rửa lại với nước chứ không gây ra cả giác nhờn như các loại sữa rửa mặt khác.

Chưa có câu trả lời nào