Tại sao 80% người Úc tin dùng kem đa năng Lucas Papaw Ointment?

Khi nhắc tới kem dưỡng đa năng thì hẳn nhiều người biết đến tuýp kem vỏ đỏ Lucas Papaw Ointment của Úc từng một thời gian làm mưa làm gió. Đây quả thực là một tuýp “kem nhỏ mà có võ”, xứng đáng lọt top các sản phẩm hàng đầu mà nhất định bạn nên đem theo trong túi xách.

Về bao bì

Tuýp kem dưỡng giá rẻ có trọng lượng là 25 gram. Khá nhỏ và gọn để có thể nhét vào trong túi xách. Với 1 màu đỏ bao phủ mặt trước và mặt sau, bên trên được in khá chi tiết tên, thành phần, công dụng, và nơi sản xuất …

Về thành phần

Em kem dưỡng đa năng này được hứa hẹn mang lại những kết quả ngạc nhiên với thành phần chính là đu đủ lên men với vô số những hiệu quả như là: chống nứt nẻ môi, làm mềm da, mang đến sự mịn màng cho những vùng bong tróc trên cơ thể bạn, kem đa năng Lucas Papaw Ointment còn có thể làm lớp lót trang điểm, giữ nếp tóc, phòng tránh viêm da…

Và đu đủ lên men có trong em này đều là đu đủ tươi và chăm sóc kỹ lượng tại Queensland nước Úc, sau khi được chọn lọc kĩ lượng đu đủ lên men đều được kiểm soát chặt chẽ trong quá trình chế tạo khá nghiêm ngặt của hãng. Khi đu đủ lên men vừa đúng tiêu chuẩn, chúng được sử dụng để sản xuất tuýp kem đa năng này.

Lưu ý nhỏ là em kem dưỡng giá rẻ này có chứa Petroleum ( là 1 thành phần từ dầu mỏ ) nhưng lại đáp ứng được độ tinh khiết và đủ tiêu chuẩn an toàn của FDA Hoa Kỳ và Ngành dược phẩm châu Âu chứng nhận. Nó hoàn toàn không gây đột biến hay sản sinh ra các độc tố gây hại cho da bởi Petroleum thông thường.

Về chất lượng sản phẩm

Mùi em kem dưỡng đa năng này nhè nhẹ hương thơm của đu đủ nhưng không quá nặng nên vẫn mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Tuy là gel nhưng mình khuyên các nàng nếu có sử dụng em này nên bảo quản em ấy ở nhiệt độ mát đến lạnh, đừng để tuýp kem đa năng này ở chỗ nóng nha. Vì nếu để em ấy ở nhiệt độ cao thì chất gel sẽ tan chảy khá nhanh mất đi sự kết dính vốn có của 1 loại kem dưỡng.

Với đầu tuýp tròn khá to như vậy việc điều chỉnh lượng sản phẩm khá khó khăn nếu như tuýp kem ở nhiệt độ cao vì như vậy chất gel hầu như tan lỏng thành nước.

Vì kích thước khá gọn nên khi mang đi vẫn có thể chữa cháy cho lớp trang điểm bị mốc hay mái tóc rối khi vừa gặp gió…

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào