3 bước trong quan trọng trong dưỡng trắng da body đơn giản dành cho phái nữ

“Nhất dáng, nhì da”, dáng đã đẹp thì da lại càng phải trắng sáng, mềm mịn và rạng rỡ phải không nào? Vì thế, ngoài việc chăm sóc tóc, da mặt, bạn nên chú ý đến việc chăm sóc da toàn thân nữa nhé!

Cùng tham khảo 3 bước trong quy trình dưỡng trắng da body dưới đây.

Bước 1: Làm sạch da

Trước khi bắt đầu liệu trình dưỡng trắng da body, điều đầu tiên bạn cần phải làm đó chính là tẩy tế bào chết cho da nhé. Việc tẩy tế bào chết này bạn nên thực hiện đều đặn 1 - 2 lần/tuần để loại bỏ các lớp tế bào chết do mồ hôi và chất nhờn bám trên da. Bởi làn da của bạn thường xuyên tiếp xúc với quần áo, rất dễ là nơi cho các vi khuẩn tá túc đấy.

Ngoài ra, tẩy tế bào chết giúp bạn điều trị mụn lưng hiệu quả, tuy nhiên không nên lạm dụng tẩy tế bào chết cho da quá nhiều điều này sẽ dễ khiến da bị tổn thương.

Sau đó, bạn tiếp tục tiến hành làm sạch da để loại bỏ hẳn các lớp bụi bẩn, mồ hôi, chất nhờn, giúp da khỏe mạnh và sạch sẽ với những lưu ý:

- Chọn loại sữa tắm phù hợp với làn da

- Nên sử dụng nước lạnh và hơi ấm để tắm thì hiệu quả hơn nước ấm nóng. Nước lạnh giúp làn da của chúng ta sắn chắc và khỏe khoắn hơn.

- Nên kết hợp các bước massage cơ thể nhẹ nhàng theo hình tròn cho da trong khi tắm để làn da thêm căng và thư giãn.

- Để làm sạch da hiệu quả, bạn nên sử dụng bông tăm kết hợp thay vì dùng tay

 

Bước 2: Dưỡng trắng da với bộ kem dưỡng toàn thân

Hoàn thành xong bước làm sạch da, bạn có thể yên tâm dưỡng trắng da toàn thân rồi đấy. Vì ngay tại thời điểm này, làn da của bạn đã có độ ẩm cần thiết, các lỗ chân lông cũng mở ra sẵn sàng hấp thụ các dưỡng chất vào sâu bên trong da từ bộ đôi kem dưỡng trắng da toàn thân ngày và đêm.

Tùy thuộc vào làn da của mỗi người mà chúng ta sử dụng những sản phẩm kem dưỡng trắng da body khác nhau. Vì vậy, hãy hiểu rõ làn da của mình ngay từ khi bắt đầu liệu trình dưỡng trắng da body bạn nhé.

Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp thoa kem và thực hiện một số thao tác massage nhẹ nhàng để giúp da có cảm giác được nâng niu, các dưỡng chất cũng dễ dàng thấm sâu và đều vào bên trong da nhằm đạt hiệu quả nhanh chóng hơn.

3 bước trong liệu trình dưỡng trắng da body đơn giản dành cho phái nữ

 

Bước 3: Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời

Điều làm nên thành công khi thực hiện một liệu trình chăm sóc da đó chính là cách bảo vệ làn da của bạn về sau. Nếu bạn dùng hết sức lực, thời gian để chăm bẵm làn da của mình, mà không ra sức bảo vệ cho nó thì e rằng mọi cố gắng của bạn sẽ “đổ sông, đổ biển”.

Chính vì vậy, đừng quên bảo vệ làn da của mình khỏi ánh nắng mặt trời bạn nhé! Hãy luôn nhớ thoa kem chống nắng và dùng các món phụ kiện giúp che chắn thêm cho da mỗi khi ra đường. Tuy nhiên, bạn cần phải nắm rõ cách sử dụng đúng cách kem chống nắng, để chúng phát huy hết tác dụng của mình giúp giảm nguy cơ đen sạm và tăng hiệu quả dưỡng trắng da body.

Chúc phái nữ luôn xinh đẹp, tự tin tỏa sáng trong!

Chưa có câu trả lời nào