Top 3 kem nền giúp bạn sống qua mùa mưa nắng

Không chỉ mang đến lớp nền mỏng mịn hoàn hảo mà các sản phẩm kem nền chống nắng còn giúp bạn bảo vệ làn da khỏi tác động độc hại của tia nắng mặt trời - kẻ thù số một của quá trình chống lão hóa.

Nếu bạn có thể rút ngắn quá trình trang điểm bằng cách tích hợp nhiều chức năng trong 1 sản phẩm mà vẫn đạt được hiệu quả mong muốn, tại sao lại không thể thử? Những kem nền chống nắng sau đây là chìa khóa tiết kiệm thời gian dành cho các nàng công sở bận rộn có được vẻ đẹp hoàn hảo mà tha hồ tung tăng dưới nắng hè.

Kem nền chống nắng Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation

Là một trong những loại kem nền nổi tiếng trong phân khúc cao cấp, nhưng phái đẹp không vì vậy mà e dè lựa chọn Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation. Với Chanel, phong cách và chất lượng mới là “X-factor” chinh phục trái tim của mọi cô gái. Từ thiết kế đen trắng đơn giản mà thanh lịch đậm chất Chanel đến lớp finish khô nhanh, sáng mịn khỏe khoắn, cùng độ quang phổ rộng Board Spectrum SPF25 giúp làn da không đen sạm, dường như Les Beiges Healthy Glow Foundation là loại kem nền chống nắng lý tưởng đáp ứng nhu cầu của mọi phái đẹp.

Kết quả hình ảnh cho Kem nền chống nắng Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation

Ưu điểm:

Chất kem: đặc nhưng nhanh chóng thấm nhanh vào da sau khi sử dụng giúp da “thở” một cách tự nhiên cho dù bạn có dặm lại nhiều lần.

Lớp finish: với tên gọi “healthy glow”, thật sự kem nền Les Beiges của Chanel mang đến cho phái đẹp làm da mịn màng, tươi khỏe mà không bóng nhờn như mong muốn.

Độ bám: Có thể nói, Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation xứng danh là loại kem nền “vượt nắng, vượt gió, vượt cả cơn mưa rào” với khả năng kiềm dầu và giữ màu lâu đến 7-8 tiếng. Nếu phải hoạt động ngoài trời lâu hơn, bạn chỉ cần dặm lại một lớp mỏng là có thể yên tâm lớp làn da của mình. Bảng màu đa dạng với 14 sự lựa chọn.

Kem nền chống nắng Giorgio Armani Lasting Silk UV Foundation

Chất kem mịn mướt, lướt nhẹ nhàng và khô nhanh trên da là đặc điểm chung của các loại kem nền tốt của nhà Giorgio Armani. Nhưng với Lasting Silk UV Foundation, nhà mốt nổi tiếng này còn khiến bạn ngạc nhiên hơn với khả năng giữ tông ưu việt. Có nàng còn bảo vui rằng trong các cuộc chia tay, bạn chỉ cần một chải mascara waterproof và kem nền Giorgio Armani Lasting Silk UV Foundation là đủ. Dù người ấy có làm bạn đau lòng đến đâu thì khi quay đầu bước đi, bạn vẫn xinh đẹp và lộng lẫy như phút ban đầu vì loại kem nền này còn có khả năng chống cả nước mắt! Và nếu bạn là một beautyholic, chắc hẳn bạn cũng đã nhận ra độ phủ sóng rộng khắp của Giorgio Armani Lasting Silk UV Foundation trên tất cả các diễn đàn làm đẹp từ Đông sang Tây và nhận được nhiều lời khen có cách từ các chuyên gia lẫn beauty blogger. 

Kết quả hình ảnh cho Kem nền chống nắng Giorgio Armani Lasting Silk UV Foundation

Ưu điểm:

Chất kem: mềm mịn, mỏng nhẹ, mượt mà như nhung (đúng với tên gọi Lasting Silk của nó) là điểm cộng lớn nhất và đặc trưng nhất của Giorgio Armani Lasting Silk UV

Lớp finish: lớp nền tự nhiên, không quá bóng cũng không quá lì.

Độ giữ màu đáng kinh ngạc lên đến 14 tiếng mà không cho dấu hiệu xuống tông quá rõ ràng. Có thể, nếu bạn là làn da dầu, bạn vẫn thấy hiện tượng bón nhẹn ở cánh mũi nhưng lớp nền sẽ không vì thế mà bị “xê dịch”.

Chỉ số SPF 20 bảo vệ da dưới ánh mặt trời nên Giorgio Armani Lasting Silk UV Foundation cũng được xếp vào danh sách những kem nền chống nắng “must-have” của mọi cô gái.

Kem nền chống nắng Nars Velvet Matte Skin Tint

Không chỉ nổi tiếng với phấn má Orgasm và thỏi son thần thánh Audacious, NARS còn mang đến cho giới làm đẹp một ngạc nhiên khác với sản phẩm kem nền Nars Velvet Matte Skin Tint mới. Được hãng giới thiệu là dòng kem nền lì, có khả năng kiềm dầu, bảo vệ da. Sản phẩm chứa công nghệ độc quyền Velvet Illusion Complex giúp xoá mờ các khuyết điểm, lỗ chân lông hay làm đều màu da mà vẫn cho lớp nền tự nhiên, không dày nặng. Cùng với chỉ số chống nắng SPF 30, Nars Velvet Matte Skin Tint là loại kem nền chống nắng phù hợp cho khí hậu của mùa hè miền nhiệt đới.

Kết quả hình ảnh cho Kem nền chống nắng Nars Velvet Matte Skin Tint

Ưu điểm:

Khả năng làm mờ các lỗ chân lông tốt.

Độ giữ màu tốt từ 6-7 tiếng.

Lớp finish lì, mỏng nhẹ.

SPF 30 vừa đủ để chống nắng cho làn da cả ngày.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng kem nền phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào