Top 5 loại Serum chăm sóc da mặt tốt nhất.

Xin chào các bạn, là phụ nữ luôn phải đẹp trong mọi hoàn cảnh, không chỉ vậy hằng ngày chúng ta cũng phải biết cách chăm sóc da mặt. Có rất nhiều mỹ phẩm chăm sóc da mặt hiệu quả. Trong những thời gian gần đây mình có tâm đắc một vài sản phẩm Serum chăm sóc da mặt hiệu quả và hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn về những sản phẩm ấy. Hãy cùng mình khám phá 5 loại Serum ấy nhé.

1.Serum của thương hiệu Peter Thomas Roth Water Drench Hyaluronic Cloud:

 Sản phẩm Serum này chứa 75% hyaluronic acid, ngoài ra còn chứa các  thành phần khác như: khoáng chất lên men, chất protein tơ tằm. Như vậy sản phẩm giúp phục hồi làn da, bảo vệ da khỏi tác nhân môi trường. Bạn nên sử dụng sản phẩm này 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối để hiệu quả được tăng cường hơn. Sẽ làm cho bạn có một làn da căng mọng, không sợ bị khô ráp nữa.

2.Serum của thương hiệu The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5:

Sản phẩm này được ghi rõ luôn 2 thành phần chính trong serum này là Hyaluronic Acid 2% và kết hợp với Vitamin B5, từ đó tạo nên một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả. Sau khi sử dụng sản phẩm tầm một tháng sau bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên, không còn khô ráp, nứt nẻ như trước nữa. Sản phẩm Serum này được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và tin dùng.

3.Serum của thương hiệu First Aid Beauty Ultra Repair Hydrating:

Sản phẩm Serum này được thiết kế theo dạng lọ xịt, như vậy rất tiện dụng mà còn hợp vệ sinh. Bạn dễ dàng mang đi khắp nơi và với những công dụng tuyệt vời của nó. Đó chính là nó có độ giữ ẩm cho da tương đối tốt, có khả năng làm mờ đi các nếp nhăn trên da mặt bạn, hạn chế sự bắt nắng của ánh mặt trời khi bạn đi ra đường vào ban ngày.

4.Serum của thương hiệu Glossier Super Bounce:

Sản phẩm Serum này cũng có 2 thành phần B5 và hyaluronic acid giống như những các sản phẩm Serum khác, những chất Serum này lại mang cho người sử dụng một cảm giác thoải mái tự nhiên, những giọt Serum của thương hiệu này như những giọt sương ban mai. Hiệu quả sử dụng sau một vài tuần sử dụng bạn sẽ có một làn da mềm mịn như da em bé vậy.

5..Serum của thương hiệu Skinceuticals Hydrating B5:

Sản phẩm Serum này được dùng khá phổ biến bởi nó hợp với những người có làn da nhiều mụn như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng,...Đây là sản phẩm có 2 thành phần chính đó là phần B5 và hyaluronic acid, 2 thành phần chính mang lại cho người dùng không bị khô ráp da mặt vào bất kì thời tiết nào.

Phần chia sẻ của mình về 5 loại Serum chăm sóc da mặt đến đây kết thúc. Mình hi vọng đây là những thông tin bổ ích mang lại cho bạn trong việc tìm mua loại Serum phù hợp với tính chất da mặt của bản thân nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào