Top 5 loại mỹ phẩm làm cho làn da mịn màng tự nhiên.

Xin chào các bạn, thời tiết luôn thay đổi theo mùa mà bất kì vào thời điểm nào dù là đông hay hè , nắng hay nóng thì da của chúng ta luôn cần được bảo vệ và chăm sóc kĩ càng. Tránh để làn da bị khô ráp do mất độ ẩm, vậy hôm nay hãy cùng tôi khám phá Top 5 loại mỹ phẩm làm cho làn da mịn màng tự nhiên nhé.

1.Kem By Wishtrend Mandelic Acid 5% Skin Prep Water:

Sản phẩm này được biết đến có chứa 5% Mandelic Acid, đây chính là loại thành phần có  khả năng làm tan dầu ẩn sâu bên trong lỗ chân lông và làm sáng bóng bề mặt da. Đặc biệt dòng sản phẩm này không gây kích ứng cho da người dùng, phù hợp với các loại da của tất cả mọi người. Ngoài ra còn có nhiều thành phần có trong tự nhiên khác như: chiết xuất nước rau má cũng giúp tăng độ giữ ẩm cho da.

 

2.Kem Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner:

Sản phẩm này có chứa hai thành phần chủ yếu đó là Betaine Salisylate từ nước ép táo và Glycolic Acid, sự kết hợp của hai thành phần này tạo nên một sản phẩm có tác dụng làm cho da khô ráp trở nên mịn màng hơn sau một thời gian sử dụng sản phẩm. Đặc biệt kem còn phù hợp dành cho những người có mụn đầu đen, mụn đầu trắng bởi tính năng của kem làm giảm đi sự xuất hiện của các loại mụn này trên mặt bạn.

3.Pixi Glow Tonic Exfoliating Toner:

Sản phẩm này thực sự rất hữu ích bởi thành phần trong kem có tinh chất từ nha đam, lô hội, nhân sâm, cùng một số thảo dược quý có nguồn gốc từ thiên nhiên. Cho nên người dùng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về tình trạng da được cải thiện sau khi sử dụng sản phẩm này. Và đặc biệt kem này phù hợp với những người có làn da nhạy cảm.

 

4.Kem The Ordinary – Glycolic Acid 7%:

Ngay tên sản phẩm đã cho bạn biết rõ ràng trong đó có chứa 7% Glycolic Acid, như vậy đã chứng tỏ đây là loại sản phẩm có chất tẩy trắng da ít, không làm tổn hại cho da, không chứa nhiều chất dầu, cồn, các hóa chất. Không những vậy còn có giá thành hợp lí, phải chăng được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

5.Kem Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream:

Đây là một trong những sản phẩm trị mụn thần tốc chỉ trong vòng 1 tháng, tất cả mụn trên gương mặt bạn sẽ hoàn toàn biến mất. Trong thành phần của kem này có chứa chất tẩy trắng da ít không quá 10% nên chị em phụ nữ an tâm dùng. Ngoài ra kem còn có khả năng giúp da giữ được độ ẩm lâu hơn, ngừa mụn tái phát.

 

Phần giới thiệu về Top 5 loại mỹ phẩm làm cho làn da mịn màng tự nhiên của mình đến đây kết thúc. Hi vọng đó sẽ là những thông tin bổ ích giúp cho bạn đưa ra những quyết định đúng khi mua sản phẩm bảo vệ da khỏi bị khô ráp nhé.

Chưa có câu trả lời nào