LIME V Collagen Ample Cushion- Dòng sản phẩm các nàng nhất định phải thử 

Một sản phẩm cushion có khả năng hô biến làn da của bạn trở nên tươi tắn ngay lập tức chính là LIME V Collagen Ample Cushion đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu makeup skincare của Hàn Quốc sử dụng thành phần thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong.

Thiết kế

Khác với những dòng cushion giá rẻ Hàn Quốc khác, thường là có thiết kế rất dễ thương, thì LIME V Collagen Ample Cushion phiên bản Limited Edition lại sở hữu một thiết kế sang trọng màu xanh đen kết hợp với chữ và các đường viền trang trí màu vàng nhìn em ấy chẳng khác gì một sản phẩm high-end luôn í. Dù là thiết kế vỏ nhựa nhưng cầm vô cùng chắc tay, không bị cảm giác lỏng lẻo chút nào.

Miếng bông phấn đi kèm có độ mềm xốp nhất định, thấm hút vừa phải, giúp tiết kiệm được chất phấn vừa khiến việc apply cushion lên da trở nên rất dễ dàng. Với mình thì thiết kế này xứng đáng được tặng 1 tràng pháo tay vì quá đẹp mắt và hữu dụng!

Thành phần

Chiết xuất từ thiên nhiên: hương phong thảo, lan Nam Phi, hoa cúc, hương thảo và bạc hà làm mềm da và có khả năng phục hồi sức đề kháng cho da khỏe mạnh hơn.

Chiết xuất hoa sen trắng: giúp tăng độ đàn hồi của da và cải thiện làn da trắng sáng hơn.

Bổ sung Collagen: giúp chống lão hóa, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các tế bào, từ đó tăng cường lớp màng ẩm và độ đàn hồi da.

Tinh chất dưỡng da cao cấp Bifida Fermented Solution: nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, hỗ trợ làm mờ các vết thâm mụn và giúp mụn mau lành. Ngoài ra còn giúp da mềm mịn hơn.

Niacinamide: là thành phần dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả, giúp da trắng sáng, đều màu hơn.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào