Kem dưỡng đa năng Elizabeth Arden Eight Hour Cream Skin Protectant có thật sự tiện lợi?

Kem dưỡng ẩm đa năng Elizabeth Arden Eight Hour Cream Skin Protectant đem mong đợi thật sự bất ngờ về khả năng mà em kem dưỡng đa năng này mang lại đặc biệt là trong mùa hanh khô. Bài viết dưới đây sẽ review chi tiết cho các nàng về san phẩm nhé !

Mở hộp kem Elizabeth Arden Eight Hour Cream Skin Protectant này là tờ hướng dẫn sử dụng của  có rất nhiều tiếng, rất chi tiết và kỹ lượng. Là một thương hiệu đình đám, đến cả những chi tiết nhỏ nhặt họ cũng vô cùng để ý không bỏ sót bất cứ lỗi nào. Elizabeth Arden Eight Hour Cream Skin Protectant có thiết kế tone trắng cùng chữ đen logo đỏ. 


Công dụng:
- Dưỡng môi, tóc, da
- Dịu vết bỏng, côn trùng cắn, làn da bị tổn thương
- Giảm nhiệt cấp tốc cho làn da
Thành phần:
- Petrolatum: Cung cấp lớp bảo vệ ngăn ngừa tình trạng mất độ ẩm.
- Salicylic Acid: Beta hydroxy được Elizabeth Arden giúp lấy đi tế bào chết, khiến cho làn da mịn màng hơn.
- Vitamin E (Tocopheryl Acetate): chống ô-xy hóa, dễ dàng thẩm thấu vào da, tạo độ ẩm mượt.

 

Chất Gel Elizabeth Arden Eight Hour Cream Skin Protectant review có màu hồng da nhẹ nhưng khi lên môi lại có màu hồng nhạt nên khiến cho đôi môi thêm sức sống. Thêm vào đó là khả năng chống nắng với chỉ số SPF. Chất gel tuy bóng nhưng lại không hề mang cảm giác nhờn và bóng như 1 số kem dưỡng khác mang lại, khi sử dụng làm mặt nạ môi qua đêm thì sáng hôm sau môi các nàng sẽ mềm hơn rất nhiều. Thêm vào đó  kem được sử dụng để dưỡng tay giúp tay ẩm mượt cả 8h ngồi văn phòng. 
 Công dụng khác như với tóc hay vết phỏng. Kem còn được sử dụng trên body mang lại làn da siêu mềm siêu ẩm 
Hạn sử dụng của sản phẩm tới những 36 tháng thì khá là lâu. 
Nếu các nàng hay bị môi khô hay làn da thiếu ẩm thì em này sẽ là 1 sản phẩm kem dưỡng đa năng vô cùng tuyệt hảo để thử đấy ạ! 

Chưa có câu trả lời nào