Top 5 kem chống nắng “cứu tinh” cho các nàng da dầu

Trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng, nhưng mỗi loại kem chống nắng lại phù hợp với một loại da cũng như các vấn đề của da. Chính vì vậy, muốn tìm được một loại kem ưng ý và phù hợp trở lên khó khăn đối với các nàng, đặc biệt là các nàng da dầu. Nếu các nàng da dầu đang gặp khó khăn trong vấn đề chọn kem chống nắng phù hợp, thì đừng lo bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các nàng top 5 kem chống nắng được coi là “vị cứu tinh” đối với làn da dầu.

1. Clarins UV Plus Anti-Polution Day Screen Muti-Protection SPF50 PA++++

Clarins UV Plus Anti-Polution là loại kem chống nắng vật lý lai hóa học. Chất kem có kết cấu lỏng, nhẹ, thẩm thấu rất nhanh, nhẹ da, không để lại màng trắng, dùng được cho cả nhưng làn da có mụn và da nhạy cảm. Thành phần của sản phẩm rất lành tính được chiết xuất trà trắng, vitamin E, Cucumus Melo, Black Currant... giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia UV, khói bụi từ bên ngoài, nuôi dưỡng làn da luôn trẻ trung và rạng rỡ. Tuy thành phẩm của sản phẩm không có chất kiềm dầu nhưng lại có khả năng bổ sung đủ dưỡng chất, cấp ẩm cho làn da để bạn luôn có một bề mặt da bóng khỏe tự nhiên mà không làm đổ dầu thừa.

Mặc dù có giá thành khá đắt so với các loại kem chống nắng thông thường, nhưng Clarins UV Plus Anti-Polution vẫn rất được ưa chuộng nhờ những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại.

2. Bioré UV Perfect Milk SPF50+ PA+++

Bioré UV Perfect Milk cũng là loại kem chống nắng vật lý lai hóa học, mang kết cấu dạng sữa nên thấm rất nhanh, thích hợp cả khi dùng làm kem lót. Thành phần của sản phẩm có chưa alcohol (cồn) và silicone nên rất hợp với các nàng có làn da dầu, nhưng các bạn các làn da nhạy cảm và da mụn hãy cẩn thận trước khi chọn mua nhé!

3. Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum 

Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum có SPF35 và PA+++, là loại kem chống nắng vật lý giúp nâng tone da kha khá, nên nó an toàn cho cả làn da mụn và da nhạy cảm. Dòng kem chống nắng được sản xuất phù hợp với làn da dầu đến rất dầu, mang chất kem hơi đặc nhưng thấm rất nhanh, không hề gây cảm giác nặng mà rất thoáng và nhẹ da.

Thành phần của sản phẩm không chứa cồn, nhưng chứa silicone nên giúp da kiềm dầu đáng kể, đặc biệt được chiết xuất ừ các loại thảo mộc như trà xanh, dầu hạt hướng dương, rau sam, rau má... có khả năng làm mềm, dịu da và chống oxi hóa hiệu quả.

4. Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk (vỏ hồng)

Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk có SPF50+ và PA+++, cũng là loại kem chống nắng vật lý, có kết cấu dạng sữa lỏng, chất kem có màu hồng sữa nhạt, để lại lớp màng trắng khi vừa mới sử dụng, nhưng sau đó sẽ thấm và da giúp da trông rất tự nhiên và hồng hào.

Thành phần của sản phẩm không chứa cồn nhưng có chứa silicone giúp kiềm dầu, lớp kem sẽ được phủ nhẹ nhàng trên làn da của bạn. Được chiết xuất từ một số loại thảo mộc nên kem chống nắng này còn có khả năng giúp làm dịu da và chống oxi hóa. Khả năng kiềm dầu cũng rất đáng nể lên đến 4-5 giờ.

5. Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen SPF 45 

Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen là loại kem chống nắng hóa học, nên khi sử dụng bạn sẽ không cần phải bôi đi bôi lại nhiều lần trong ngày. Chất kem khá đặc nhưng dễ tán và thấm nhanh vào da, không hề gây vệt trắng, cũng không làm nâng tông da, không làn da bị bóng dầu như các loại kem chống nắng hóa học khác, vù vậy chỉ sau 5 phút là làn da của bạn đã hoàn toàn khô ráo.
Trên đây là top 5 kem chống nắng rất được các nàng da dầu ưa chuộng. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc tìm mua được một sản phẩm kem chống nắng phù hợp với làn da của mình.

Chưa có câu trả lời nào