Liệu bạn có đang bỏ qua top 5 xịt khoáng tốt nhất cho da hỗn hợp này?

Nếu là người sở hữu làn da hỗn hợp thì hẳn bạn phải hiểu đây là kiểu da có những đặc tính vô cùng phức tạp và cũng bởi vậy nên da hỗn hợp thường dễ nổi mụn, mụn đầu đen hay lỗ chân lông bị to. Việc chăm sóc cho kiểu da này cũng khiến cho nhiều chị em phải đau đầu. Nhưng đó chỉ là khi bạn chưa biết cách thôi. Hãy để chúng mình chỉ cho bạn top 5 xịt khoáng tốt nhất cho da hỗn hợp nhé.

Avene Thermal Spring Water

Nhờ mang trong mình các thành phần nước và những khoáng chất lành tính kết hợp với khả năng cung cấp nước và  các dưỡng chất cho da cực kỳ tốt, và đặc biệt an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất nên xịt khoáng Avene của Pháp luôn rất được các chị em phụ nữ yêu thích.  

Vichy Mineralizing Thermal Water

Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water có thể bổ sung đến 12 loại khoáng chất cần thiết cho làn da của bạn vì thế ngoài tác dụng cung cấp nước thì còn giúp nuôi dưỡng làn da vô cùng hiệu quả, đem đến khả năng chống lại tác động từ môi trường và khói bụi. Bên cạnh đó, hàm lượng muối khoáng cao trong chai xịt khoáng Vichy còn khiến cho sản phẩm thẩm thấu và khô nhanh hơn khi dùng, không gây cảm giác ẩm ướt và khó chịu.

Caudalie Grape Water

Một tên gọi thân mật của sản phẩm này chính là ” Xịt khoáng nho”, được chiết xuất từ nho tươi, giúp cung cấp độ ẩm cùng các vitamin cần thiết cho da, đồng thời được bổ sung các thành phần chống lão hóa cho bạn làn da tươi trẻ. Xịt khoáng Caudalie không chỉ là sản phẩm xịt khoáng cho da hỗn hợp tuyệt vời mà còn là “người bạn” thân thiết của làn da khô cũng như lão hóa.

La Roche Posay Thermal Spring Water

Sản phẩm loại xịt khoáng tốt cho da hỗn hợp này có chứa các thành phần giúp làm dịu, giảm kích ứng và chống oxi hoá tuyệt vời. Có thể nói La Roche Posay là xịt khoáng thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm với nguồn khoáng chất cân bằng và giàu các nguyên tố vi lượng giúp F5 làn da của bạn một cách dịu nhẹ nhất.

Evoluderm Eur Pure

Ưu điểm của xịt khoáng Evoluderm là vòi phun mạnh thích hợp cho cả mặt và cơ thể, đồng thời giá cả cũng rất phải chăng nhưng chất lượng tốt. Bảng thành phần vô cùng thân thiện với nước tinh khiết và các khoáng chất vi lượng khiến xịt khoáng Evoluderm Eur Pure trở thành sản phẩm xịt khoáng phù hợp da hỗn hợp vô cùng được ưa thích. Với khả năng làm dịu và mát da ngay tức thời mà không gây kích ứng, Xịt khoáng Evoluderm an toàn cho mọi làn da cho dù là nhạy cảm nhất.

Hi vọng với bài tư vấn cách chọn loại xịt khoáng cho da hỗn hợp, các nàng sẽ tìm được loại xịt khoáng phù hợp nhất cho làn da hỗn hợp thân yêu của mình.

Chưa có câu trả lời nào