Sản phẩm của Tonymoly nhất định phải sở hữu trong thu đông 2018

Mùa đông thường là khoảng thời gian gây ra nhiều khó khăn nhất cho việc chăm sóc làn da. Thời gian này không khí trở nên hanh khô hơn và rét hơn vậy nên bạn cần phải thay đổi thói quen chăm sóc da của mình một chút. Hãy cùng xem một số sản phẩm chăm sóc da mùa đông năm nay từ hãng mỹ phẩm TONYMOLY nhé

Chăm sóc da dầu và da khô ngày đông

Làn da dầu gây ra nhiều rắc rối và khó chịu cho chủ nhân của nó. Nhất là vào mùa hanh khô này, nếu da không được chăm sóc đúng cách sẽ đổ dầu nhiều hơn và khi bạn lên hình làn da bạn sẽ bóng loáng một cách kỳ quặc.
Đừng lo nhé, TONYMOLY có một vài sản phẩm giúp bạn khống chế làn da dầu của mình đây! Đó chính là bộ sản phẩm Chok Chok Green Tea, một bộ sản phẩm chống dầu hiệu quả cho mùa đông, và cả các mùa khác trong năm nữa.

Sản phẩm làm đẹp của Tonymoly nhất định phải có trong mùa đông này

Dòng sản phẩm này bao gồm tất cả các sản phẩm chăm sóc da cần thiết cho da của bạn, từ nước hoa hồng cho tới các loại kem dưỡng da với thành phần được chiết xuất 100% từ trà xanh lên men. Đây là dòng sản phẩm với thành phần water-base, cung cấp độ ẩm rất tốt cho da mà không hề chứa dầu. Điều đó có nghĩa là sản phẩm này cung cấp cho da của bạn không chỉ dưỡng chất mà còn là sự thoải mái, giúp kiềm dầu và làm lỗ chân lông luôn khô thoáng.

Một dòng sản phẩm khác cũng rất tốt cho da dầu đó là dòng Goat Milk. Cũng tương tự như bộ Chok Chok, đây là một bộ sản phẩm dịu nhẹ với các thành phần thiên nhiên không chứa dầu, giúp cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ ẩm cho da một cách nhanh chóng.

Đối với các bạn có làn da khô thì dòng sản phẩm Chok Chok Green Tea cũng rất phù hợp đấy nhé. Các bạn hãy sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu- tinh chất dưỡng ẩm Chok Chok và đừng quên mang theo xịt khoáng để cấp ẩm tức thì cho da khi cần nhé. Tonymoly có loại xịt khoáng Chok Chok Green Tea 50ml nhỏ gọn và tiện lợi để mang theo bên mình đấy!

Sản phẩm làm đẹp của Tonymoly nhất định phải có trong mùa đông này

Chăm sóc da lão hóa trong mùa đông

Đối với những ai quan tâm tới việc chống lão hóa da và chăm sóc da chuyên sâu thì dòng sản phẩm mới của TONYMOLY Bio Ex Cell Peptide là sự lựa chọn chuẩn xác nhất. Sản phẩm này thích hợp cho phụ nữ tuổi 30, thế nhưng với những với những ai hiểu về chăm sóc da cũng đều biết rằng, càng quan tâm tới vệc chống lão hóa sớm thì bạn càng đỡ vất vả về sau.

Bộ Bio Ex có đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da như nước cân bằng, sữa dưỡng, tinh chất dưỡng da, kem dưỡng, mặt nạ được tạo ra từ công nghệ tiên tiến nhất giúp bạn chăm sóc và phục hồi da một cách tốt nhất và chống lại các tác động từ môi trường.

Sản phẩm làm đẹp của Tonymoly nhất định phải có trong mùa đông này

Chăm sóc da môi ngày đông

Để có một gương mặt hoàn hảo thì chắc chắn không thể bỏ qua việc chăm chút cho đôi môi rồi. Vào mùa đông môi chúng ta thường bị tình trạng khô đi rất nhanh chóng đồng thời gió lạnh sẽ khiến môi bạn trở lên nhợt nhạt hơn.

Sản phẩm làm đẹp của Tonymoly nhất định phải có trong mùa đông này

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn chăm sóc làn da của mình dễ dàng và hiệu quả hơn.

 

Chưa có câu trả lời nào