Chọn toner cho da hỗn hợp như thế nào?

Toner hay còn gọi là nước hoa hồng đã không còn xa lạ với các chị em hiện nay. Hãy bỏ túi ngay bí quyết chọn toner cực chuẩn cho làn da hỗn hợp nhé!

Da hỗn hợp là gì?

Da hỗn hợp là loại da có đặc tính vô cùng phức tạp với sự kết hợp của nhiều loại da: da nhờn tập trung ở vùng chữ T và da khô ở các khu vực khác. Do đặc trưng này mà da rất dễ bị nổi mụn cám, mụn đầu đen hay lỗ chân lông lớn ở những vùng da nhờn, đặc biệt là vào mùa hè oi bức nhưng trong mùa đông, những vùng da khô lại đồng loạt  tróc vảy và nổi mẩn đỏ.

Toner là gì?

Toner hay còn được gọi với cái tên nước hoa hồng, là dung dịch giúp làm sạch sâu, giúp cân bằng độ pH của da đồng thời làm  thu nhỏ lỗ chân lông. Toner được sử dụng ngay sau khi rửa mặt để làm sạch sâu hơn ở những vùng da mà sữa rửa mặt không làm sạch hết. Sử dụng toner sau khi rửa mặt và trước khi tiến hành các bước chăm sóc da kế tiếp giúp da hấp thu các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da hiệu quả hơn và phát huy tối đa tác dụng nuôi dưỡng làn da của chúng. Vậy da hỗn hợp nên dùng loại toner nào tốt để có kết quả làm sạch da hiệu quả

Da hỗn hợp nên dùng toner nào?

Mặc dù trên thị trường có vô số các loại toner và hầu hết đều phù hợp với mọi loại da nhưng chắc hẳn không ít nàng vẫn còn đắn đó da hỗn hợp nên dùng toner nào là tốt nhất đúng không nào? Dưới đây là danh sách một số loại toner tốt cho da hỗn hợp khá đình đám mà các nàng có thể tham khảo nè!

Toner Innisfree Green Tea Fresh Skin cho da hỗn hợp

Innisfree là hãng mỹ phẩm cho da nhạy cảm vô cùng đình đám và được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Toner Innisfree Green Tea Fresh Skin với chiết xuất 100% từ những lá trà xanh tươi nguyên nhất của đảo Jeju chắc hẳn sẽ là sản phẩm toner tốt cho da hỗn hợp tuyệt vời mà các nàng không thể bỏ qua. Không chỉ vậy, với thành phần từ thiên nhiên hoàn toàn nhẹ dịu với làn da, đây cũng là sản phẩm hoàn hảo dành cho các làn da dầu mụn và hỗn hợp thiên dầu dễ kích ứng.

Image result for Toner Innisfree Green Tea Fresh Skin

Neutrogena Alcohol – Free Toner dành cho da hỗn hợp

Được biết đến là hãng mỹ phẩm mà các chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Mỹ, Neutrogena luôn làm hài lòng tất cả người tiêu dùng thậm chí là những người khó tính nhất. Loại Toner Neutrogena Alcohol – Free Toner giúp loại bỏ bụi bẩn và tái tạo làn da, kiểm soát dầu, cải thiện các vùng da tối màu nhờ chứa vitamin C, đồng thời dưỡng ẩm và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Với ưu điểm Alcohol – Free (không chứa cồn) đây thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua nếu các chị em đang tìm kiếm một sản phẩm toner tốt cho da hỗn hợp chất lượng mà giá thành lại vừa túi tiền nè.

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

Dòng sản phẩm Tea Tree của The Body Shop là sự pha trộn ba thành phần hoạt tính tự nhiên – Dầu cây chè, cây trà chanh, và dầu Tamanu mang nhãn hiệu Community Trade. Sự kết hợp này tạo ra chiết xuất nuôi dưỡng làn da tươi sáng, ngăn ngừa mụn đầu đen và kiểm soát dầu thừa vô cùng thần kỳ. Chính nhờ những công dụng tuyệt vời đó, The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner luôn là sản phẩm toner tốt phù hợp cho da hỗn hợp được đánh giá cao trên các diễn đàn làm đẹp.

Image result for The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn tìm ra các sản phẩm toner tuyệt vời cho làn da của mình.






Chưa có câu trả lời nào