Phương pháp cạo bề mặt Skin Patula có hiệu quả khi loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen?

Một xu hướng làm đẹp ra đời cách đây không lâu nhờ công nghệ mới - phương pháp cạo da mặt Skin Patula. Hãy cùng tôi tìm hiểu về tác dụng của nó trong việc loại bỏ những mụn cám, mụn đầu đen khó chịu, ngang bướng trên khuôn mặt bạn nhé.

1.Skin Patula là gì?

Skin Patula là phương pháp làm sạch bề mặt da nhờ tác động rung của sóng siêu âm cùng với phần kim loại dẹt phẳng được thiết kế trong máy .Từ đó sẽ làm cho các chất bẩn, bã nhờn trên khuôn mặt được loại bỏ.

2.Cách thức hoạt động:

 Với tần số rung là 28,000 lần/giây, những chất bẩn cạn bã trên khuôn mặt dù tích tụ lâu ngày cũng sẽ được loại bỏ.

3.Hiệu quả sử dụng:

Mặc dù sử dụng sức mạnh của sóng âm nhưng hiệu quả lại không đem lại như mong muốn, máy chỉ hút đi nhũng thứ bẩn trên bề  mặt da như bã nhờn, còn lại mụn ẩn sâu trong lỗ chân lông thì không hút được.

4.Lưu ý cho người dùng:

Sản phẩm này không dành cho những người có bề mặt da mỏng, da dễ bị kích ứng, khi cạo sẽ càng làm da bị mỏng đi, dễ bị tổn thương hơn so với bình thường.

Trên đây là những chia sẻ đóng góp của mình về trị mụn đầu đen, mụn cám bằng phương pháp làm sạch bề mặt da Skin Patula. Hi vọng những thông tin trên sẽ cho bạn đưa ra những quyết định đúng đắn khi chọn mua các sản phẩm trị mụn đầu đen, mụn cám nhé.

Chưa có câu trả lời nào