Top kem chống nắng siêu lành tính cho da sau điều trị xâm lấn

Sau đợt điều trị xâm lấn và can thiệp thẩm mỹ như lăn kim, laser, peeling,… thì làn da của bạn sẽ trở nên yếu đuối, mỏng manh và dễ bị tổn thương hơn so với trước rất nhiều. Vấn đề này đòi hỏi bạn phải chăm sóc da kỹ hơn, đặc biệt là dưới ánh nắng mặt trời, dưới đây là 3 sản phẩm kem chống nắng cực lành tính để bạn tham khảo.

Bioderma Photoderm Laser SPF 50+

Được nghiên cứu dành riêng cho da sau trị liệu (peel/dermaroller/laser/IPL…), kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím với chỉ số SPF50+, chống tia UVA với chỉ số PPD 38, phù hợp với yêu cầu phổ chống nắng cao sau điều trị da và các trường hợp đang trị nám da.

Sản phẩm chứa công nghệ độc quyền Cellular Bioprotection từ Bioderma giúp kích thích khả năng tự phục hồi của da dưới ánh nắng mặt trời. Đồng thời, kem chống nắng này còn ngăn ngừa vết thâm dành cho da bị thương tổn và bị sẹo. Thích hợp cho da thường đến khô, và đặc biệt là da sau điều trị thẩm mỹ, xâm lấn.

EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41

EltaMD là thương hiệu dược mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu của Mỹ, nổi bật với các sản phẩm kem chống nắng lành tính, chuyên biệt dành cho từng loại da, yêu cầu da khác nhau. EltaMD UV Physical Broad-Spectrum SPF 41 là kem chống nắng vật lý có màu tự nhiên thích hợp với làn da Châu Á có tác dụng chống nắng cao, giúp bảo vệ da mặt khỏi tác hại của tia UVA/UVB, ngăn ngừa quá trình lão hoá và sự hình thành các vết nám gây ra do ánh nắng mặt trời.này còn ngăn ngừa vết thâm dành cho da bị thương tổn và bị sẹo. Thích hợp cho da thường đến khô, và đặc biệt là da sau điều trị thẩm mỹ, xâm lấn.

Kem chống nắng này có khả năng chống nước tốt cùng thành phần 100% màu từ khoáng chất, không bít lỗ chân lông, không gây mụn, thích hợp cho da thường dến dầu. Đặc biệt phù hợp với làn da cực kì nhạy cảm và da sau điều trị thẩm mỹ, xâm lấn.

Avène Very High Protection Mineral Lotion 50+

Hãng dược mỹ phẩm Pháp Eau Thermale Avène đã có bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm chuyên dành cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng, đặc biệt với nguồn nước khoáng thiên nhiên giàu khoáng chất từ dòng suối khoáng Sanite-Odile. Hãng đã cho ra đời kem chống nắng AVÈNE Very High Protection Mineral Lotion 50+ là phiên bản cải tiến của dòng Mineral Cream cũ với thể chất lotion lỏng nhẹ thấm nhanh hơn, dành cho da đặc biệt nhạy cảm, không sử dụng được kem chống nắng chứa màng lọc hóa học.

Thành phần 100% màng lọc chống nắng hữu cơ, có khả năng bảo vệ rất cao, chống lại các tia UVB/UVA trong thời gian dài nhờ tính ổn định cao, chống thấm nước và mồ hôi. Sản phẩm không chứa hương liệu, đặc biệt phù hợp với làn da bị kích ứng, kém dung nạp.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào