Da căng mịn chỉ với 3 loại “thần dược” sau đây

Việc dùng các sản phẩm toner, serum, kem dưỡng,.... trong chu trình skincare đã quá đỗi quen thuộc với hội chị em mê làm đẹp. Nhưng liệu các chị em đã biết đến ampoule – món mỹ phẩm nhỏ mà có võ này chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 loại “thần dược” đối với làn da qua bài viết dưới đây nhé

Ampoule là gì? Đây là mộtdạng tinh chất cô đặc với hàm lượng dưỡng chất tinh khiết và đậm đặc gấp nhiều lần so với các loại serum dưỡng da thông thường. Chính vì lẽ đó, ampoule đem lại hiệu quả dưỡng da hiệu quả và mạnh mẽ hơn so với serum.

Cách sử dụng: Bạn có thể sử dụng ampoule giống những loại serum thông thường. Sau khi rửa mặt, thoa toner, serum bạn sẽ thoa ampoule lên đều khắp mặt và massage để sản phẩm thẩm thấu vào da, sau đó thoa một lớp kem dưỡng/ dầu dưỡng để khóa ẩm. Tuy nhiên vì có chứa dưỡng chất nên bạn không nên lạm dụng ampoule dẫn đến làn da bị "quá tải". Thông thường nhà sản xuất sẽ chú thích rõ ràng bạn nên sử dụng ampoule theo chu trình 10 – 14 ngày. Còn nếu không có hướng dẫn cụ thể, bạn chỉ nên dùng 2-3 ngày/ lần.

Thiết kế: Ampoule thường có dạng những ống thủy tinh nhỏ, mỗi ống tương ứng với mỗi lần sử dụng. Thiết kế này vừa giúp đảm bảo độ tinh khiết, hạn chế vi khuẩn xâm nhập đồng thời còn giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng mang đi du lịch/ công tác.

Dưới đây là 3 loaụ ampoule được nhiều cô gái yêu thích:

1. Teana Collagen C1

Giá bán: ~ 350.000VNĐ/hộp 10 thanh

Xuất xứ: Nga

Công dụng: Có khả năng dưỡng ẩm sâu, đem lại làn da căng bóng mịn mượt, làm đều màu da, mờ vết thâm, chống lão hóa, ngài ra sản phẩm còn chứa vitamin C giúp chống lại các tác hại của tia UV.

2. Balea 7 Tage Wellness Kur

Giá bán: ~ 250.000 VNĐ

Công dụng: Phù hợp với những cô nàng có làn da bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa, chảy xệ. Trong sản phẩm có chứa chiết xuất rễ cây Iris Florentina và Hyaluronic acid giúp hạn chế sự phân hủy của protein, hạn chế da chảy xệ, bổ sung độ ẩm, níu giữ thanh xuân tươi trẻ cho làn da của bạn.

3. Easydew DW-EGF Derma Needle Program 3000 Special Kit

Giá bán: ~  2,1 triệu đồng

Công dụng: Với thành phần có chứa yếu tố tăng trưởng tế bào biểu bì EGF, sản phẩm này giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng tế bào và tổng hợp các DNA khiến làn da bạn khỏe mạnh hơn, chống lão hóa và phục hồi tổn thương nhanh hơn.

Nhỏ xíu mà có tác dụng đến bất ngờ, hèn gì Ampoule được các tín đồ làm đẹp ví von là “thần dược” đối với làn da. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào