Top 5 nước tẩy trang hiệu quả mà không gây khô da

Hẳn quý cô nào cũng biết một trong các bước skincare quan trọng nhất là bước  tẩy trang. Tẩy trang sẽ giúp chúng ta loại bỏ đi các lớp trang điểm dày cộp, các lớp bụi bẩn khi tham gia giao thông ngoài đường, giảm thiếu sự bí tắc lỗ chân lông và giúp da luôn sạch sẽ để thẩm thấu tốt được các dưỡng chất.  Hãy để chúng mình bật mí cho các quý cô top 5 sản phẩm nước tẩy trang cực hiệu quả mà không gây khô da nhé.

Bioderma Sensibio H2O

Bioderma Sensibio H2O đã từng tạo nên một cơn sốt trong giới skincare, được các chuyên gia cũng như các khách hàng ưa chuộng nhờ khả năng tẩy sạch mọi lớp make-up dù là những lớp dày nhất. Sản phẩm này mang lại cảm giác mượt mà khi sử dụng, sau khi tẩy trang xong, da sẽ rất mềm mại chứ không hề bị khô. Điểm cộng của sản phẩm này là có mùi hương vô cùng dịu nhẹ, giống mùi dừa.

Simple Micellar Cleansing Water

Hãng Simple có lẽ đã quá quen thuộc với các quý cô nhờ các sản phẩm lành tính và nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water cũng vậy. Ưu điểm của sản phẩm này là khi sử dụng xong da sẽ không hề bị căng, khô, hay kít da mà trái lại còn rất mượt mà, êm ái. Sản phẩm này chắc chắn là bạn thân của những cô nàng da nhạy cảm và da khô rồi.

Chia Seed Fresh Cleansing Water TheFace Shop

Dòng sản phẩm Chia seed giúp chăm sóc dịu nhẹ, bổ sung đầy dủ dưỡng ẩm cho da và làm sáng da một cách nhẹ nhàng và tự nhiên. Sản phẩm này còn có khả năng chống lão hóa da rất đáng kinh ngạc. Nước tẩy trang của hãng The Face thích hợp với những làn da không trang điểm quá dày, giúp rửa trôi đi các lớp bụi bẩn một cách nhanh chóng, tạo cảm giác êm dịu trên da người sử dụng.

Innisfree  Green Tea Cleansing Water

Sản phẩm có chứa đến hơn 85% thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, dễ dàng tẩy sạch mọi lớp make-up từ kem nền, kem lót, phấn phủ,… Nhờ được chiết xuất từ tinh chất trà xanh giàu acid amin nên dòng tẩy trang này phù hợp với mọi loại da, kể cả là da nhạy cảm nhất. Sản phẩm sẽ không làm cho da bị khô mà còn cung cấp đủ nước cho da khiến da luôn căng mịn.

Byphasse Solution Micellaire face

Đây là sản phẩm đến từ một hãng mỹ phẩm Tây Ban Nha, có công dụng tẩy sạch lớp tẩy trang nhanh chóng. Byphasse Solution Micerallaire rất lành tính , không gây kích ứng và hợp mọi loại da, giúp da luôn mịn màng, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Vậy là chúng mình đã giới thiệu cho các quý cô top 5 nước tẩy trang hiệu quả mà không gât khô da rồi. Hy vọng các nàng sẽ luôn giữ được một làn da mịn màng, êm ái nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào