Top 5 mặt nạ ngủ tốt nhất cho da dầu

Mặt nạ ngủ là một trong những loại mỹ phẩm làm đẹp phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, để sản phẩm này phát huy được tối đa tác dụng thì chúng ta phải biết lựa chọn loại mặt nạ phù hợp với làn da. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 5 mặt nạ ngủ tốt nhất cho da dầu.

Innisfree Wine Jelly Sleeping Pack

Sản phẩm chứa dưỡng chất chính từ nho đen và r.ư.ợ.u vang đỏ giúp bạn có một làn da mềm, mịn, sáng đều màu, hơn thế nữa, sản phẩm còn giúp bạn ngăn chặn quá trình lão hóa từ tận trong lớp da.

Lợi ích chống lão hóa của r.ư.ợ.u được biết là nhờ có vỏ nhỏ chứa nhiều anthocyanin giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm nhất đến với da, cho bạn làn da hồng, cằng và mềm mịn hơn.

Laneige Water Sleeping Mask

Sản phẩm có thành phần lành tính dùng được cho mọi loại da có khả năng cấp ẩm vượt trội nhờ công thức Moisture WRAP chứa các hoạt tính như Hydro lon Mineral Water, chiết xuất gốc anh thảo ban đêm, chiết xuất táo Hunza. Hiệu quả của sản phẩm còn được quyết định dựa vào độ ngon giấc của người dùng.

Innisfree Green Tea Sleeping Pack

Sản phẩm có chiết xuất 100% hạt trà xanh tươi mới, được nuôi dưỡng từ trong lòng đấy có chứa linoleic, catechin, vitamin E và các khoáng chất khác giúp làn da có độ đàn hồi tốt, tươi trẻ, chống ung thư da, tia cực tím, chống oxy hóa và các tác động xấu của môi trường.

Kosse Sekkisei Herbal Gel

Sản phẩm cao cấp từ Kose Nhật Bản  đánh dấu sự ra đời của dòng mặt nạ ngủ đến từ Kose. Sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm, dưỡng da trắng sáng.

Aqualia Thermal Night Spa Sleeping Mask

Sản phẩm giúp làm sạch bề mặt da và lỗ chân lông, giúp lấy đi mọi bụi bẩn và mồ hôi cùng độc tố từ ô nhiễm môi trường, cho các dưỡng chất hoạt động hiệu quả hơn trên da.

Kết luận

Trên đây là 5 sản phẩm mặt nạ ngủ tốt nhất cho da dầu. Bạn đã chọn cho mình được sản phẩm nào chưa?

Chưa có câu trả lời nào