Top sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay

Mùa lễ hội cuối năm đến gần, ngoài việc thay đổi trang phục, kiểu tóc thì việc chăm sóc để có một làn da khỏe đẹp mịn màng cũng là điều cần thiết. Trong quy trình chăm sóc đó, không thể nào thiếu được bước trị mụn đúng không nào? Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn top những sản phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay.

Cosrx Acne Pimple Master Patch

Miếng dán trị mụn này có công dụng cực kỳ tuyệt vời, giúp ngăn ngừa bụi bẩn, chống viêm và tình trạng bội nhiễm do vi khuẩn. Sản phẩm giúp hút dầu và mủ trong mụn, làm xẹp mụn nhanh chóng, ngăn ngừa sẹo hiệu quả. Bên cạnh đó, Cosrx Acne Pimple Master Patch còn được biết đến với công dụng ngăn ngừa tia UV, giảm hình thành vết thâm sau mụn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Milky Dress Take Care Spot

Đây là sản phẩm kem trị mụn đặc biệt tại những vùng mụn đỏ ửng và những vùng đang nổi mụn cực kỳ an toàn và hiệu quả, giúp kháng viêm, tiêu sưng và ngăn chặn sự lây lan bùng phát của mụn ngay lập tức. Sản phẩm có thành phần nha đam giúp làm mát dịu da, tinh dầu bơi tái tạo da mới, dầu Argan loại bỏ mụn, cây phỉ giúp sáng da và se khít lỗ chân lông,...

Not4U Real Skin Patch

Đúng như tên gọi, sản phẩm giúp tại tạo một lớp da thứ 2, che phủ hoàn toàn những vùng da mụn và có vấn đề của mụn như thâm, lỗ chân lông to và bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài như vi khuẩn, cặn trang điểm...Có thể thói, Not4u sẽ giúp bạn hàn gắn phần da chưa đẹp. Sản phẩm có kết cấu lỏng trong suốt và dính như keo.

Ciracle Pimple Solution Pink Powder

Sản phẩm giúp trị mụn hiệu quả và nhanh chóng với tác dụng tập trung lên nốt mụn, đồng thời hút bã nhờn, làm sạch chất bẩn và trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh. Mọi loại da đều thích hợp để sử dụng sản phẩm này. Thành phần bột có chứa BHA và AHA giúp tẩy sạch chất sừng lâu ngày, chăm sóc tầng sừng và Clamine.

Mediheal Labocare Ceramatica Cream

Sản phẩm thích hợp cho da dầu, da nhạy cảm và da mụn. Kem này có tác dụng kháng viêm, trị mụn, kiềm dầu và làm sạch lỗ chân lông. Cùng với rau má giảm kích ứng, cấp ẩm và tái tạo da, cải thiện độ đàn hồi của da.

Kết luận

Trên đây là top những sản phẩm trị mụn hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang gặp vấn đề với mụn, hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào