Top 4 sản phẩm skincare mới các nàng cần biết

Nếu sữa rửa mặt đã quá quen thuộc với các nàng thì các nàng nghĩ sao về bột rửa mặt? Sản phẩm này thay vì đựng trong tuýp thì các chị em hoàn toàn có thể đựng được trong lọ, chai và nếu sử dụng thì chỉ cần “rắc” ra tay, hòa với nước và tiến hành massage lên mặt. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng tẩy tế bào da chết nữa.

1/ Suisai Kanebo Beauty Clear Powder

Sản phẩm được bình chọn là sữa rửa mặt bán chạy nhất tại Nhật năm 2011. Sản phẩm này giúp loại bỏ tế bào da chết hay các chất bẩn li ti vốn là thủ phạm khiến da bị tối màu, làm giảm và ngăn ngừa mụn. Sữa rửa mặt Suisai Kanebo giúp cung cấp và làm sạch da, giữ ẩm mà không gây khô da, đem lại làn da mềm mại và mượt mà.

Do là dạng bột nên bột rửa mặt Suisai có thời gian bảo quản lâu mà không lo bị giảm chất lượng. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản nên các tác nhân gây dị ứng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da.

Bột rửa mặt Suisai giúp tẩy tế bào bằng emzyme, giúp phân hủy protein và bã nhờn, loại bỏ nhờn, bụi bẩn ẩn trong từng lỗ chân lông, làm mờ sắc tố da giúp da trở nên sáng mịn màng.

Suisai Kanebo có chứa đến 18 loại silk amino acid giúp kích thích sản xuất collagen, làm căng da, ứng chế melanin, trả lại làn da trắng hồng và duy trì độ ẩm cho da.

- Giá tham khảo: 400.000 VND

2/ Rodin Olio Lusso Facial Cleansing Powder

Được biết đến là hãng mỹ phẩm đắt đỏ trong thế giới mỹ phẩm nhưng chất lượng của những sản phẩm đến từ đây thì không thể chối cãi.

Thiết kế của Rodin Olio Lusso Facial Cleansing Powder thì khá đơn giản nhưng được đựng trong chai thủy tinh khá nặng tay.

Hạt bột của Rodin không có độ nhuyễn mịn như các dòng CP khác nên bạn cần hòa tan thật kỹ khi sử dụng nhé. Thành phần của Rodin Olio Lusso Facial Cleansing Powder bao gồm cám gạo, tảo biển, giúp làm sạch sâu và dưỡng da mịn màng.

- Giá tham khảo: 1.700.000 VND

3/ SRB Stabilized Rice Bran Enzyme Powder Wash

Sản phẩm này có thành phần chính là bột cám gạo thiên nhiên (được làm từ nước gạo cô đặc gấp 10 lần so với nước gạo thông thường). Công dụng của sản phẩm là giúp cải thiện làn da, làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn trên da mặt mà không để lại những kích ứng.

Retinol/Vitamin A giúp thúc đẩy sự chuyển hóa tế bào, kích thích sản sinh collagen ở da, chống oxy hóa mạnh, trị mụn và làm mờ vết chân chim, đồi mồi trên da.

Trong khi đó, Gamma Oryzanol cho khả năng chống oxy hóa gấp 4 lần Vitamin E, khiến làn da trở nên căng mượt, trắng mịn và se khít lỗ chân lông, giảm vết nhăn.

- Giá tham khảo: 820.000 VND

4/ Lush Herbalism Fresh Facial Cleanser

Sản phẩm phù hợp với da dầu và da mụn, da nhạy cảm, 100% fresh, handmade, vegan.

Đây được coi là dòng cleanser thu hút khách nhất của Lush Cosmetics bởi mùi thơm dịu nhẹ, công dụng thần kỳ đến từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Cụ thể đó là những loại thảo mộc nhẹ nhàng, giúp làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn trên da mà không gây khô da.

Tẩy sạch tế bào da chết một cách nhẹ nhàng, làm sạch lỗ chân lông bằng đất sét, cao lanh và cám gạo nhằm giảm lượng dầu thừa trên da. Kết với với hương thảo toning, cây tầm ma, hoa cúc đem lại cảm giác tươi mới cho làn da. Thành phần Chlorophyllin có chiết suất từ cây linh lăng giàu vitamin và khoáng chất, giúp tạo độ cân bằng cho làn da của bạn.

Ngoài ra, Herbalism có thể dùng để giảm mụn cho body. Các beauty guru trên toàn thế giới còn mách rằng nếu dùng Herbalism với Mask Of Magnaminty thì hiệu quả sẽ càng tốt hơn và nhanh hơn nhiều lần.

- Giá tham khảo: 325.000 VND

Trên đây là top 4 sản phẩm sữa rửa mặt dạng bột bạn không nên bỏ qua. Còn chờ gì nữa mà các chị em không sắm ngay một sản phẩm làm đẹp thần kỳ này.

Chưa có câu trả lời nào