Top 5 sửa rửa mặt dành cho da mụn

Làn da bị mụn thường rất nhạy cảm, cần được chú ý chăm sóc một cách đặc biệt. Ngay cả việc sử dụng sữa rửa mặt cũng cần được chú ý. Dưới đây là top 5 sữa rửa mặt dành cho những cô nàng da mụn với giá cực phải chăng.

1/ Clean & Clear Morning Energy Gel Cleanser Brightening Lemon

Clean & Clear là hãng sản phẩm chuyên dụng cho da dầu và mụn với nhiều sản phẩm có giá bình dân. Sản phẩm được phân phối hầu hết trong các siêu thị và cửa hàng tạp hóa. Sản phẩm sữa rửa mặt Clean & Clear có mức giá cực bình dân, đem lại trải nghiệm nhẹ nhàng cho làn da.

- Giá tham khảo: 140.000 VND

2/ Hada Labo Perfect White Cleanser

Với thông điệp “Chạm nhẹ da trắng mướt ngay thôi”, các sản phẩm dưỡng trắng của Hadalabo Perfect White đem đến giải pháp cho làn da phụ nữ, hứa hẹn đem lại một làn da trẻ trung, tươi sáng và mịn màng để bạn có thể tự tin khoe mặt mộc của mình. Kem rửa mặt dưỡng trắng Hada Labo Perfect White hỗ trợ bạn rửa sạch da, cực dịu nhẹ, dưỡng trắng và ẩm mượt. Sản phẩm cực thích hợp với làn da mụn.

- Giá tham khảo: 70.000 VND

3/ Skin Blemish Face Wash

Sản phẩm có chứa hoạt chất Salicylic Acid giúp đặc trị mụn và thấm sâu vào lỗ chân lông, giúp rửa sạch bụi bẩn và dầu. Ngoài ra, Alpha Hydroxy Acid còn giúp thanh tẩy da chết trên bề mặt, giúp làn da trở nên căng mịn hơn. Cùng với đó, các dưỡng chất khác có trong sản phẩm cũng sẽ giúp làm mềm mịn da, bổ sung độ ẩm, hứa hẹn trả lại làn da mịn màng, sáng sạch.

- Giá tham khảo 85.000 VND

4/ Clinique Liquid Facial Soap

Clinique nhận được đánh giá cao bởi hầu hết mọi loại da đều phù hợp với sản phẩm này. Sản phẩm có dạng gel, khi thoa lên da sẽ cho cảm giác mát dịu nhẹ, cực dễ chịu.

Sản phẩm giúp làm sạch da, thậm chí là loại bỏ lớp trang điểm, kể cả bụi bẩn bám vào lỗ chân lông cũng sẽ được làm sạch. Điểm trừ của sản phẩm này là hơi làm khô da nên bạn sẽ cần đến kem dưỡng ẩm khi sử dụng.

- Giá tham khảo: 110.000 VND

5/ Vedette Ance Solution Facial Wash Tea Tree Oil

Sản phẩm có công thức cải tiến mới, hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, lượng dầu thừa trên mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông. Đi kèm với hoạt tính dưỡng da từ thiên nhiên đến từ tinh chất tràm trà và chiết xuất bengkoang giúp làn da được bảo vệ, ngăn ngừa mụn hiệu quả, giúp làn da luôn sáng mềm mại và mịn màng.

- Giá tham khảo: 27.000 VND

Trên đây là top 5 sữa rửa mặt dành cho da mụn mà giá cực phải chăng. Các nàng còn chờ gì nữa mà không nhanh chóng sở hữu ngay những sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào